Xuân Trường vắng mặt trong ngày Buriram thắng trận đầu tại Thai League

Tiền vệ Xuân Trường đã không được ra sân trong chiến thắng đầu tiên của CLB Buriram Utd ở mùa giải này trước đối thủ Prachuap.

Sau những kết quả không như kỳ vọng ở 2 lượt đấu đầu tiên tại Thai League, CLB Buriram Utd tự tin hướng tới chiến thắng trong trận đấu với đối thủ Prachuap ở lượt trận thứ 3.

Ở trận này, Xuân Trường được kỳ vọng sẽ tiếp tục được ra sân và tỏa sáng trong màu áo Buriram Utd. Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã mừng hụt, khi HLV Bozidar Bandovic không điền tên tiền vệ người Tuyên Quang vào đội hình xuất phát ở trận đấu trên sân vận động Thunder Castle.

Xuân Trường không thi đấu trong chiến thắng đầu tiên của Buriram ở mùa giải mới

Xuân Trường không thi đấu trong chiến thắng đầu tiên của Buriram ở mùa giải mới

Ở trận này, với sức mạnh vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Buriram Utd kiểm soát thế trận tốt, tấn công, dồn ép Prachuap ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Sau hiệp 1 không có ban thắng, sang hiệp đấu thứ 2, HLV Bozidar Bandovic chỉ đạo các học trò chơi tấn công với tốc độ cao, sử dụng nhiều phương án tấn công tiếp cận khung thành của Prachuap. 

Và tới phút 74, đội chủ nhà đã có được điều mà mình mong muốn. Buriram Utd được hưởng quả phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công, bóng được treo vào vòng cấm, hai hậu vệ của Prachuap không hiểu nhau, phá bóng thiếu quyết đoán, để Modibo Maiga, cựu cầu thủ West Ham dứt điểm cận thành mở tỉ số trận đấu.

Trên đà hưng phấn, nhà ĐKVĐ Thai League đã tìm được bàn thắng thứ hai cho mình. Phút 82, Supachok đi bóng tốc độ, kỹ thuật bên cánh trái xâm nhập vòng cấm, sau đó dứt điểm ở góc hẹp nâng tỉ số lên 2-0.

Tưởng như sau khi dẫn trước 2 bàn, Xuân Trường sẽ được HLV Bozidar Bandovic tung vào sân, nhưng mọi chuyện không phải vậy. Nhà cầm cầm 49 tuổi quyết định không sử dụng tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL tới khi trận đấu kết thúc. 

Rõ ràng Trường 'híp' sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn có được một cơ hội ra sân thường xuyên cho Buriram Utd.