‘Sự tự mãn sẽ giết chết Man City’

Peter Reid phát biểu về Man City, người cũ của Man xanh khẳng định nếu có dấu hiệu thỏa mãn thầy trò Pep Guardiola sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Man City đang chơi cực tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội chủ sân Etihad bất bại sau 12 vòng đấu, trong đó có 10 chiến thắng và 2 trận hòa. Thầy trò Pep Guardiola đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất (36), và cũng là đội nhận ít bàn thua nhất (5, bằng với Liverpool). Với sự toàn diện, đội ĐKVĐ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League, hơn Liverpool và Chelsea lần lượt là 2 và 4 điểm.

Man City đang chơi thăng hoa ở Ngoại hạng Anh 2018/19

Man City đang chơi thăng hoa ở Ngoại hạng Anh 2018/19

Với những gì đang thể hiện, Man City vẫn là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, Peter Reid phát biểu về Man City, người cũ của Man xanh khẳng định nếu có dấu hiệu thỏa mãn thầy trò Pep Guardiola sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

“Đúng là Man City đang chơi tốt, họ xứng đáng dẫn đầu sau 12 vòng đấu. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng thầy trò Pep Guardiola sẽ dễ dàng vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải này. Có rất nhiều đội bóng có thể lật đổ Man City, trong đó đặc biệt phải kể đến Liverpool và Chelsea. Hai đội bóng này cũng chưa thua sau 12 vòng đấu, họ cũng là ứng viên nặng ký cho chức vô địch”.

Peter Reid lên tiếng cảnh báo Man City

Peter Reid lên tiếng cảnh báo Man City

“Man City không được phép chủ quan, họ sẽ phải nỗ lực từng ngày và tập trung vào từng trận đấu mới có thể nghĩ đến chức vô địch Premier League vào cuối mùa. Sự tự mãn sẽ khiến Man City phải trả giá. Pep là HLV tài năng và giàu kinh nghiệm, tôi tin ông ấy sẽ biết mình phải làm gì”.

“Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trong những mùa giải khốc liệt nhất trong lịch sử Premier League, các bạn đang thấy cuộc cạnh tranh đến chức vô địch, Top 4 hay cuộc chiến trụ hạng đều rất nóng. Rõ ràng, Premier League vẫn luôn là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới”.