10 chương trình thú vị tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao TP.HCM

(VOH) - Chào mừng lễ 30-4 và 1-5, hôm nay 26/4, nhiều cửa hàng, siêu thị…trên địa bàn TP.HCM tung ra hàng loạt gói khuyến mãi, kích cầu mua sắm.
Hội chợ HVNCLC năm 2012 (ảnh: VNCLC)

Từ tối nay, 26/4, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao TP.HCM - năm 2013 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM xoay quanh chủ đề “Phát triển vững chắc mạng lưới phân phối và đẩy mạnh truyền thông cho hàng Việt”. Đây là hội chợ thường niên diễn ra vào đúng dịp nghỉ lễ 30/4 để tạo điểm đến vui chơi và mua sắm cho người tiêu dùng TP.HCM và vùng lân cận. Hội chợ thu hút khoảng 250 doanh nghiệp tham gia với khoảng 650 gian hàng.

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm nay có đến 10 chương trình thú vị dành cho người tiêu dùng. Đó là, vào cổng miễn phí đến 4 giờ chiều hàng ngày; cơ hội mua hàng chất lượng cao với giá ưu đãi, nhiều khuyến mãi, quà tặng; nhiều sản phẩm mới, sản phẩm xuất khẩu lần đầu tiên ra mắt người tiêu dùng; được giao lưu với các nghệ sĩ, đại sứ hàng Việt; thưởng lãm 100 loại bánh, chè đặc sắc làm từ gạo tại Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ lần 3 diễn ra vào tối khai mạc 26/4; tham gia gameshow “Hãy là người bán hàng số 1”; tham gia đấu giá sản phẩm mới với giá từ 1.000 đồng; chương trình ca nhạc hàng đêm; và truy cập Cổng thông tin hàng Việt Nam chất lượng cao để truy vấn chứng thực các nhãn hàng đạt danh hiệu và nhận quà tặng.


Trong khuôn khổ hội chợ còn có ba hoạt động xúc tiến thị trường nội địa và ASEAN+1, gồm Tọa đàm Chuẩn bị kịp thời cho thị trường Tết - 2014; hội thảo Đổi mới sáng tạo, giải pháp đưa doanh nghiệp Việt vượt khủng hoảng và tiếp tục phát triển; Hội thảo thâm nhập thị trường Trung Quốc- ACFTA và kinh nghiệm từ những người đi trước.

Hội chợ kéo dài đến hết ngày 1/5/2013.