Gợi ý quà tặng Valentine 2019 khiến nửa kia “xiêu lòng”

(VOH) – Cùng VOH điểm qua những lựa chọn quà tặng Valentine 2019 đủ khiến nửa kia “xiêu lòng”

Tặng hoa hồng:

Món quà “kinh điển” mỗi dịp Valentine nhưng vẫn luôn có sức hấp dẫn bởi truyền thuyết tình yêu gắn liền với loài hoa này.

Truyền thuyết kể lại rằng, xưa kia Thần Vệ Nữ - Nữ thần Sắc đẹp và Tình yêu được sinh ra cùng với một đóa hoa hồng màu trắng.

Bởi quá đau khổ và ngỡ ngàng trước cái chết đột ngột của người chồng mà mình vô cùng yêu thương, vị nữ thần này đã vô tình để gai hoa hồng đâm vào tay. Máu của nữ thần nhuộm đỏ những cánh hoa trắng tinh khôi, làm hoa hồng trắng nhuốm thành hoa hồng đỏ.

Từ đó, người đời tin rằng hoa hồng trở thành biểu tượng của tình yêu. Trong đó hoa hồng đỏ tượng trưng cho thông điệp "Anh yêu em" và "Em yêu anh". Còn hoa hồng trắng biểu tượng cho tình yêu trong sáng, tinh khôi.

Đó cũng là lí do vì sao người ta thường chọn hoa hồng – loài hoa được tôn vinh là nữ hoàng để tặng nhau vào các dịp lễ, vui mừng đặc biệt là dịp Valentine.

Trên thị trường có khá nhiều lựa chọn độc đáo dành cho món quà liên quan đến hoa hồng như hoa hồng xanh, hoa hồng 7 màu, hoa hồng sáp, hoa hồng bất tử, hoa hồng ngoại…

quà tặng Valentine, quà tặng lễ tình nhân, Valentine 2019

Hoa hồng màu patel luôn được phái nữ yêu thích. Hình: P Nguyệt

Bữa tối lãng mạn và cùng xem phim

Nếu cô nàng của bạn là một người thích bay bổng, lãng mạn, thì bữa tối với ánh nến lung linh, nhạc nhẹ, mùi thơm dịu dàng và sau đó là cùng nhau xem một bộ phim tình cảm là món quà đủ làm ướt đẫm tim cô ấy.

Bạn hãy chuẩn bị một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh, với những món ăn mà cô ấy yêu thích mà đặc biệt là do chính tay bạn làm. Đơn giản và “đảm bảo thành công” hơn, hãy chọn một nhà hàng có không gian riêng và phong cách trang trí cũng như ẩm thực đúng “gu” cô ấy.

Sau bữa tối, một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là món quà rất hợp cho ngày lễ tình nhân.

Trang sức

Valentine 2019 trùng với ngày vía Thần tài, sự trùng hợp khá hi hữu và có thể gợi ý món quà sẽ khiến nửa kia của bạn “xiêu lòng”.  Đó là các sản phẩm trang sức như 1 đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em. Món quà được cho là “hợp thời” khác chính là quà tặng mỹ nghệ hình cô dâu, chú rể, dây chuyền mặt hình thỏi vàng…

quà tặng Valentine, quà tặng lễ tình nhân, Valentine 2019

Hình: internet

Mỹ phẩm

Cô gái nào cũng thích và mong được nhận từ “một nửa yêu thương” những món quà là mỹ phẩm. Điều đó thể hiện việc chồng/người yêu thật sự quan tâm đến cô ấy.

Mỹ phẩm có thể chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm dưỡng da. Và không khó để có thể để ý hoặc tìm hiểu loại mỹ phẩm mà bạn gái/vợ đang ước ao sở hữu. Thị trường mỹ phẩm đa dạng về dòng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ và giá tiền rất phong phú nên không khó để chọn món quà phù hợp.

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn “sang chảnh” để làm quà tặng cho vợ/ người yêu. Ngày nay, điện thoại, máy ảnh du lịch, máy tính bảng hay các loại phụ kiện công nghệ….cũng là những sản phẩm các chị em muốn được sở hữu.