Hàng trăm người xếp hàng chờ mua giày giảm giá

(VOH) - Hàng trăm người xếp hàng dài trong nhiều giờ để đợi đến lượt mua giày giảm giá 50%, trong đó có nhiều người ở tỉnh về TPHCM chờ mua hàng.

Nhiều người đi đường không khỏi giật mình khi hàng ngàn lượt người đứng xếp hàng dài hàng trăm mét đợi mua sản phẩm thời trang ngay trước cửa Cung văn hóa Lao động (Q.1, TPHCM).

Cảnh xếp hàng từ sáng đến chiều để mua hàng giảm giá

Theo đơn vị mở bán, tất cả sản phẩm được bán khuyến mãi đợt này như Converse, Vans, Band Design đều là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước. Theo đại diện đơn vị này, đợt khuyến mãi này nằm trong chương trình kích cầu thị trường và giảm lượng hàng là mẫu cũ.

Với mức giảm cao nhất ở mức 50% so với giá bán trên thị trường, sản phẩm dao động từ 400.000 - 1,5 triệu đồng/đôi giày, balô, quần áo và dép lần lượt có mức giá thấp hơn, với dép nhiều đôi chỉ trên dưới 100.000 đồng.

Dự tính trong hai ngày 17 và 18-3 đơn vị này sẽ bán ra khoảng 5.000 - 6.000 sản phẩm, trong đó lượng giày chiếm khoảng 90%. Tuy nhiên, đơn vị này thừa nhận do lượng khách quá đông nên dù kéo dài thời gian mở bán từ 6h - 19h nhưng khả năng chỉ đáp ứng được phần nhỏ so với nhu cầu.