Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp toàn cầu lần thứ 4 - kết nối doanh nghiệp

(VOH) - Sáng 23/8, tại Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn, Cục xúc tiến thương mại Malaysia tổ chức họp báo về Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp toàn cầu.

Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp toàn cầu được Tổng thống Mỹ Barack Obama khởi xướng vào năm 2010 nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế thông qua các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Kể từ khi nhậm chức Tổng thống Obama đã dành ưu tiên cho việc tăng cường quan hệ với khu vực Đông Nam Á và điều này được thể hiện trong việc tiếp cận ASEAN thường xuyên của tổng thống và việc hàng năm tham dự Hội nghị thượng đỉnh ASEAN và Hội nghị thượng đỉnh Đông Á.

Năm nay, Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp toàn cầu sẽ diễn ra vào ngày 11 và 12/10/2013 tại Kuala Lumpur, Malaysia. Đây là diễn đàn dành cho tất cả doanh nghiệp trên thế giới gặp gỡ, trao đổi và tìm kiếm cơ hội kinh doanh, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó đặc biệt nhấn mạnh và khuyến khích các doanh nghiệp phát triển về công nghệ xanh tiếp tục đổi mới phát triển trong thời kỳ suy thoái kinh tế nhằm hướng tới sự tăng trưởng bền vững và phát triển trong tương lai.