Khai mạc triển lãm thực phẩm và đồ uống Fi Vietnam 2015

(VOH) - Triển lãm chuyên ngành nguyên liệu phụ gia thực phẩm và đồ uống Fi Việt Nam 2015 lần thứ II đã khai mạc vào ngày 20/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP.HCM do Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM và công ty UBM Asia phối hợp tổ chức.

Đã có hơn 100 đơn vị cung cấp nguyên liệu phụ gia hàng đầu khu vực trong nước và quốc tế đến từ 16 nước trong khu vực cùng tham gia triển lãm. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia trong ngành thực phẩm và đồ uống đã đến để tìm kiếm những phụ gia tiên tiến, nâng cao sự am hiểu thị trường, thiết lập mối quan hệ kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh của mình.

Ông Lê Văn Khoa phát biểu tại Lễ khai mạc.

Theo ông Lê Văn Khoa, Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, triển lãm lần này đã góp phần kích thích và thúc đẩy các hoạt động kích cầu sản xuất và tiêu dùng, giúp các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống trong và ngoài nước có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ những giải pháp sản xuất tiên tiến trong ngành thương thực thực phẩm và giao lưu kinh tế thương mại, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho việc quảng bá sản phẩm. Đồng thời, giới thiệu đến người tiêu dùng những thành tựu phát triển ngành sản xuất chế biến thực phẩm và đồ uống của các doanh nghiệp VN với nhiều mặt hàng và sản phẩm chủ lực tại TP.HCM.