Kiểm tra các mặt hàng bình ổn tại siêu thị BigC và Maximark

(VOH) - Chiều 31/1, bà Nguyễn Thị Hồng - Phó chủ tịch UBND TP.HCM dẫn đầu tổ công tác bình ổn thị trường đã đi thực tế, kiểm tra việc cung ứng hàng hóa, đặc biệt là hàng bình ổn giá tại 2 siêu thị BigC và Maximark.

BigC đã đầu tư xây dựng một đại siêu thị BigC tại đường Trường Chinh, với rất nhiều hàng hóa, đặc biệt là lượng hàng Việt đóng vai trò chủ yếu trong lượng hàng đang bày bán tại BigC. Qua khảo sát, BigC có 7 mức giá dành cho giỏ quà Tết để phục vụ cho người tiêu dùng, đặc biệt là BigC chú ý đến những người lao động có thu nhập thấp với một gói quà chỉ có 59.900đ với hình thức mẫu mã rất đẹp. Hiện tại BigC tham gia cả 9 mặt hàng bình ổn thị trường, trong đó có 4 mặt hàng riêng của BigC có giá thấp hơn thị trường.

Còn tại siêu thị Maximark 3 tháng 2 thì các mặt hàng Việt chiếm hơn 70% sản phẩm trưng bày tại siêu thị, siêu thị có nhiều hàng hóa và sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng và làm quà tặng với giá cả ổn định vừa túi tiền của người tiêu dùng.

Các siêu thị đã chuẩn bị đầy đủ các loại hàng hóa để phục vụ cho nhu cầu Tết. Theo bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Giám đốc của siêu thị Maximark cho biết:

Sau đợt kiểm tra, bà Nguyễn Thị Hồng - Phó chủ tịch UBND TPHCM đánh giá cao nỗ lực của BigC và MaxiMark. Bà Nguyễn Thị Hồng nói:

Đặc biệt theo bà Nguyễn Thị Hồng thì các siêu thị nên xây dựng nhiều hơn tại các khu ngoại thành để phục vụ cho người tiêu dùng tốt hơn nữa.