Kiểm tra hàng bình ổn giá Tết tại Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn

(VOH) – Ngày 23/1, bà Nguyễn Thị Hồng - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cùng Tổ công tác bình ổn thị trường đã đi thực tế, kiểm tra việc cung ứng hàng hoá, đặc biệt là hàng bình ổn giá tại Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn - TNHH Một thành viên tại huyện Củ Chi, TP.HCM
 Tổng công ty nông nghiệp Sài Gòn (ảnh: VNthuonghieu)

Báo cáo với đoàn công tác, ông Nguyễn Văn Trực - Tổng Giám đốc Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn - TNHH Một thành viên cho biết, với số lượng 60.000 heo con nuôi thịt, hàng năm cung ứng cho thị trường 5.300 tấn heo thịt. Ngoài ra, hiện nay, tổng công ty đang hợp tác với các trại heo Dolico, Kim Long, Tiên Phong về việc cung ứng heo thịt, đặc biệt trong dịp Tết 2013. Đối với đàn gà thịt, từ tháng 10/2012 bình quân tồn 100.000 con, đảm bảo cung ứng 100 tấn/tháng Tết và 120 tấn/tháng cao điểm Tết Quý Tỵ 2013. Sản phẩm của tổng công ty đã tham gia vào thị trường với 77 điểm bán là các siêu thị, các cửa hàng tiện lợi nằm trong khu dân cư. Ông Nguyễn Văn Trực cho biết:


Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Hồng - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM đánh giá cao nỗ lực của doanh nghiệp trong việc phát triển các điểm bán, đưa hàng bình ổn đến vùng sâu, vùng xa, thực hiện tốt các chủ trương của TP.HCM:



Theo bà Nguyễn Thị Hồng, hiện nguồn hàng phục vụ Tết rất dồi dào, hàng bình ổn đã phủ kín khắp 24 quận, huyện trên địa bàn TP.HCM. Với sự chuẩn bị đầy đủ và chu đáo, thị trường Tết Quý Tỵ tại TP.HCM sẽ không rơi vào tình trạng thiếu hàng, sốt giá, đảm bảo cho nhân dân thành phố đón tết vui tươi, đoàn kết, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm.