Nick Vujicic: "một người lãnh đạo mạnh là một người lãnh đạo khiêm nhường"

(VOH) - Sáng 23/5, tại Trung tâm Hội nghị White Palace TP.HCM, Nick Vujicic đã có buổi giao lưu với 2.000 doanh nhân Việt Nam với thông điệp Không bao giờ bỏ cuộc. Đây là buổi diễn thuyết thứ hai trong chuỗi hành trình từ ngày 22-25/05 của Nick tại Việt Nam.
Nick Vujicic đã có buổi giao lưu với 2.000 doanh nhân Việt Nam với thông điệp Không bao giờ bỏ cuộc (ảnh: VOV)

Không có cả tay lẫn chân nhưng bằng nghị lực phi thường, Nick Vujicic không chỉ là một diễn giả nổi tiếng thế giới, là Chủ tịch và CEO của hai tổ chức từ thiện quốc tế mà còn có một gia đình hạnh phúc. Nick đã chia sẻ thông điệp lan toả yêu thương đến tất cả mọi người: hãy trở thành một ông bố bà mẹ tốt trước khi trở thành một CEO giỏi, hãy chia sẻ với những người cần sự giúp đỡ của mình ngay khi có thể. Bên cạnh đó, Nick cũng chia sẻ kinh nghiệm của bản thân mỗi khi đương đầu với thách thức: cuộc sống đã là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với tất cả chúng ta và dù có thất bại thì hãy đừng quên sức mạnh của niềm tin, đừng bao giờ bỏ cuộc, hãy tiến lên từng bước để vươn đến thành công: “Hãy mang đến cho công việc kinh doanh một tinh thần hào hiệp và tinh thần chính trực, vì một người lãnh đạo mạnh là một người lãnh đạo khiêm nhường, là một người đầy tớ và quan trọng hơn cả việc làm ăn, là gia đình. Tôi cần phải trở thành một người chồng tốt nhất có thể hơn là trở thành CEO tốt nhất. Tôi cần trở thành người cha tốt nhất hơn là một giám đốc tốt nhất bởi vì cách chúng ta sống chúng ta sẽ truyền lại những cách sống thói quen cho thế hệ tiếp theo”.



Xúc động với điều mà Nick muốn nhắn nhủ tới tất cả mọi người là đừng bao giờ đầu hàng số phận, bà Tôn Nữ Diệu Trang, Tổng giám đốc công ty Thế giới phụ kiện @Store cho biết:


Trong chuỗi sự kiện tại Việt Nam, Nick Vujicic sẽ tiếp tục giao lưu với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và học sinh sinh viên để khích lệ tinh thần mọi người: Đừng bao giờ từ bỏ hi vọng.