Đài tiếng nói nhân dân TPHCM
The Voice of Ho Chi Minh City People
  • Phát động chương trình bán hàng lưu động tháng khuyến mại 2013

    (VOH) - Sáng 31.8, chương trình bán hàng lưu động tháng khuyến mại 2013 chính thức khởi động. Chương trình đến nay có 850 doanh nghiệp, gần 3.000 cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại tham gia với nhiều hình thức như bốc thăm trúng thưởng, giảm giá từ 5-49%, tặng quà, phiếu quà tặng...

    Thực hiện kế hoạch năm 2013 - Tết Giáp Ngọ 2014 và hưởng ứng tháng khuyến mại 9/2013, Sở Công Thương thành phố giao nhiệm vụ cho 3 đơn vị chủ lực là Tổng công ty thương mại Sài gòn (Satra), Sài gòn Co.op, công ty Ba Huân phối hợp với 31 doanh nghiệp tham gia tổ chức bán hàng lưu động, dự kiến đến Tết Giáp Ngọ 2014 thực hiện hơn 1.232 chuyến bán hàng lưu động. Trong tháng 9 sẽ tổ chức 5 phiên chợ phục vụ nhu cầu công nhân, học sinh, sinh viên và 142 chuyến bán hàng lưu động phục vụ nhu cầu người dân tại các quận ven, huyện ngoại thành, công nhân, người lao động tại các khu chế xuất, khu công nghiệp, khu lưu trú công nhân, học sinh, sinh viên tại các ký túc xá...thông qua các chuyến bán hàng lưu động, các phiên chợ thanh niên, phiên chợ hàng Việt. Bà Lê Ngọc Đào, Phó giám đốc Sở Công Thương thành phố cho biết:

    Tại Trung tâm thương mại Satra (Central Mall) các doanh nghiệp tham gia chương trình bán hàng lưu động và bình ổn thị trường lại cùng hội tụ, trong buổi lễ xuất quân với không khí đầy phấn khởi, sôi động và tràn đầy ý nghĩa, các doanh nghiệp tham gia bán hàng lưu động đã cùng nhau quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ phục vụ cho bà con và người lao động với chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất. Ông Trần Thành Nam, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty thương mại Sài Gòn nói:


    Mặt hàng tham gia trong các chuyến bán hàng lưu động phong phú, nhiều chủng loại số lượng từ 200-300 mặt hàng bình ổn và các mặt tiêu dùng thiết yếu, giá cả phù hợp thu nhập và túi tiền người tiêu dùng. Đồng thời hưởng ứng chương trình tháng khuyến mại, các đơn vị tham gia đồng loạt tổ chức các chương trình khuyến mại lớn, giảm giá sâu với nhiều hình thức phong phú như giảm giá mua sản phẩm từ 5-10%, quà tặng kèm sản phẩm... doanh thu ước đạt 7 tỷ đồng.

    Bá Nam