Diện mạo mới của siêu thị Satramart Sài Gòn (ảnh: Satra) |
Satramart Sài Gòn được đầu tư 70 tỷ đồng, chia thành nhiều khu: khu vực tự chọn gần 5.000m2, gồm tầng trệt và tầng lửng, kinh doanh 30.000 mặt hàng; khu vui chơi trẻ em; và thêm 2 thương hiệu mới của Satra về bánh mì và ẩm thực là Satra Bakery và Satra Foodcourt.
Hiện Satra có 19 điểm bán hàng bình ổn thị trường, gồm 18 cửa hàng tiện lợi Satrafoods và 1 siêu thị Satramart Sài Gòn. Trong năm 2013, Satra sẽ phát triển thêm 12 cửa hàng Satrafoofs để nâng tổng số lên 30 điểm bán hàng bình ổn, phục vụ bà con tại các khu dân cư, vùng ven ngoại thành.