Thực hiện kết nối hàng hóa giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành Đông - Tây Nam bộ năm 2013

(VOH) - Phát huy kết quả đạt được, nhằm tiếp tục hỗ trợ đưa các sản phẩm nông sản, thực phẩm đặc trưng các vùng, miền, sản phẩm phục vụ tết vào hệ thống phân phối TPHCM; Sở Công Thương TPHCM tiếp tục kế hoạch thực hiện kết nối hàng hóa giữa TPHCM với các tỉnh thành Đông Tây Nam bộ năm 2013.

Mục đích năm nay là tạo điều kiện hỗ trợ cho doanh nghiệp, hợp tác xã, các làng nghề sản xuất trên địa bàn TPHCM và các địa phương tiếp xúc trực tiếp với hệ thống phân phối, nhằm trao đổi thông tin, đẩy mạnh liên kết trong đầu tư sản xuất, cung ứng và tiêu thụ hàng hóa, khai thác nguồn nguyên liệu, phát triển kinh doanh mở rộng thị trường, dưa những sản phẩm lương thực - thực phẩm thiết yếu cung ứng vào hệ thống phân phối phục vụ nhu cầu tiêu dùng tết nguyên đán 2014.

Bà Lê Ngọc Đào - Phó giám đốc Sở Công Thương TPHCM cho biết: "Năm nay, đến hiện tại, 20 tỉnh - thành đăng ký tham gia, số doanh nghiệp đăng ký là 400 doanh nghiệp, đây là chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp tỉnh và hệ thống phân phối. Năm nay, chúng tôi mời các thành phần tương đối mở rộng là có hệ thống siêu thị, có hệ thống cửa hàng tiện lợi, có hệ thống khách sạn năm sao, có hệ thống bếp ăn tập thể... cho nên nếu chúng ta có những hàng hóa trưng bày đặc sản, đặc trưng, những hàng hóa tốt thì khi chúng ta trưng bày, những người mua hàng có dịp mắt thấy tai nghe, người ta có thể mua được hàng và có thể ký kết được ngay".


Đây là dịp để DN các nơi giới thiệu sản phẩm của mình với thị trường - Ảnh minh họa.