Xây dựng 3 căn nhà tình thương cho người dân Bến Tre

VOH - Ngày 7/5, Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật & Kinh tế hội nhập (IRLIE) và Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tiếp nhận 150 triệu đồng xây dựng 3 căn nhà tình thương.

Đậy là kinh phí do công ty TNHH Agrochain và một số cá nhân trao tặng để xây dựng nhà tình thương theo chương trình "Lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng" của hai viện IRLIE và IMRIC.

TS Hồ MInh Sơn trao bằng khen cho doanh nghiệp, cá nhân tài trợ xây dựng nhà tình thương ở Bến Tre
TS Hồ MInh Sơn (áo kem sậm đứng giữa) và các doanh nghiệp, cá nhân tài trợ xây dựng nhà tình thương ở Bến Tre

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn - Chủ tịch HĐQL IRLIE, viện trưởng IMRIC cho biết chương trình "Lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng" nhằm hỗ trợ người dân Bến Tre có cuộc sống ổn định, từng bước xóa bỏ đói nghèo, tạo động lực cho các hộ gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo.

Viện IMRIC và Viện IRLIE trao 150 triệu đồng cho huyện Giồng Trôm, huyện Chợ Lách và huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre để xây 3 căn nhà tình thương, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng.

Những năm qua, hai Viện này đã vận động doanh nghiệp tài trợ xây dựng cầu giao thông nông thôn, xây nhà cho hộ nghèo ở các tỉnh Bến Tre, Long An, Sóc Trăng, Cần Thơ, Đồng Nai, Sơn La, TPHCM…