Nam ca sĩ từng tậu xế hộp đầu tiên trong showbiz , nay sống chật vật nơi xứ người

VOH - Ca sĩ Quang Bình từng bị tai biến, hiện bị liệt nửa người, sống cuộc sống khó khăn ở Mỹ.

Gần dây, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ một video trên kênh Youtube của mình, ghi lại cảnh cô và ca sĩ Quang Bình cùng nhau ăn trưa. Nam ca sĩ là con trai của danh ca Hùng Cường và cũng là chồng cũ của ca sĩ Trang Thanh Lan. 

Trong đoạn video, nữ danh hài chia sẻ: "Hôm nay rất vui khi được đưa anh Quang Bình đi ăn. Phở bò ở đây ngon quá, tôi phải xin lỗi anh Quang Bình vì thịt bò ngon nên tôi lỡ ăn hết rồi". Quang Bình cũng hồ hởi chia sẻ với Thúy Nga và khán giả về tình hình sức khỏe của bản thân. 

voh-ca-si-quang-binh-thoi-huy-hoang-la-nguoi-dau-tien-mua-xe-hoi-tuoi-xe-chieu-song-kho-khan-o-my
Danh hài Thúy Nga ăn phở cùng ca sĩ Quang Bình - Ảnh: chụp màn hình

Khán giả không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh hiện tại của ca sĩ Quang Bình. Ông ốm đi hẳn, khuôn mặt có phần hốc hác và không còn hào quang của ngôi sao nổi tiếng ngày nào. Ông cho biết mình vừa trải qua một cơn tai biến khiến nửa người bị liệt. Hiện tại, ông cử động khó khăn và sử dụng tay phải là chủ yếu.

Những năm thập niên 80, Quang Bình cùng Trang Thanh Lan là cặp đôi nổi tiếng trong làng nhạc Việt Nam và rất đắt show. Các đêm diễn của hai giọng ca vàng thường xuyên cháy vé, đồng thời họ là những nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam mua được ô tô.  

voh-ca-si-quang-binh-thoi-huy-hoang-la-nguoi-dau-tien-mua-xe-hoi-tuoi-xe-chieu-song-kho-khan-o-my (2)
Quang Bình và vợ Trang Thanh Lan từng là những nghệ sĩ đắt show hàng đầu

Quang Bình và Trang Thanh Lan sau đó rời Việt Nam để xây dựng tổ ấm tại trời Tây. Đáng tiếc, nữ ca sĩ tiết lộ chồng mình không chịu đi làm khiến cô phải một mình bôn ba nuôi gia đình. Cuối cùng, cặp đôi quyết định ly hôn.

Thời gian đầu, Trang Thanh Lan không khỏi lao đao vì cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nhưng sau đó, cô tìm thấy cơ duyên mới với sự nghiệp hài kịch. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn có thời gian dài tuy diễn hài trên sân khấu nhưng khóc hết nước mắt trong cánh gà vì cô đơn, hiu quạnh.

Hiện nay, cuộc sống của hai người đã thay đổi nhiều. Trang Thanh Lan tận hưởng cuộc sống yên bình bên con cái. Cô chia sẻ rằng cuộc sống của mình giờ đây giống như một hành trình tu tập, nơi cô không còn phụ thuộc vào ai nữa và chỉ tập trung vào việc xây dựng tổ ấm. Trong khi đó, Quang Bình vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn, bị bệnh tật dày vò, cô đơn không người thân. 

voh-ca-si-quang-binh-thoi-huy-hoang-la-nguoi-dau-tien-mua-xe-hoi-tuoi-xe-chieu-song-kho-khan-o-my (3)
Hiện cuộc sống của Trang Thanh Lan đã ổn định trong khi Quang Bình đối diện với nhiều khó khăn - Ảnh: chụp màn hình

Cuộc sống thật sự ẩn chứa nhiều điều vô thường, mấy ai nghĩ ca sĩ hoàng kim một thời như Quang Bình nay lại sống chật vật, không ai chăm lo tại xứ người. Tuy vậy, bên dưới video của Thúy Nga, khán giả vẫn mong anh có được những năm tháng tuổi xế chiều an nhiên, tự tại.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-idea-1-011-1424361-1539462
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn