Châu Huệ Mẫn cùng chồng dự sinh nhật, đập tan tin đồn vợ chồng cô ly hôn

VOH - Châu Huệ Mẫn được mệnh danh là "ngọc nữ" hàng đầu của làng giải trí Hồng Kông những năm 1980 - 1990 và được xem là người tình trong mộng của đàn ông châu Á lúc bấy giờ.

Cách đây 15 năm, cô kết hôn với nhà văn Nghê Chấn. Trong quá trình sống chung, Châu Huệ Mẫn từng bị đồn ly hôn và phải ra đi tay trắng nhưng cô đã lên tiếng bác bỏ.

Mới đây, cô bị bắt gặp khi đến dự tiệc sinh nhật của một người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trong giới truyền thông ở Hồng Kông. Cô không đến dự một mình mà đi cùng chồng.

Tại buổi tiệc sinh nhật, ngoài vợ chồng Châu Huệ Mẫn, còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Lâm Thanh Hà, Lưu Gia Linh, Dung Tổ Nhi, Cổ Cự Cơ, Thái Trác Nghiên…

Sự xuất hiện của vợ chồng Châu Huệ Mẫn cùng với ảnh chụp chung của vợ chồng cô với những khách mời khác đã đập tan tin đồn ly hôn giữa hai vợ chồng.

Chau Hue Man du sinh nhat cung chong
Châu Huệ Mẫn cùng chồng dự tiệc sinh nhật của một người nổi tiếng trong giới truyền thông - Ảnh: Weibo

Sau khi ảnh chụp vợ chồng Châu Huệ Mẫn đến dự tiệc sinh nhật được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận với nội dung: "Châu Huệ Mẫn trông có vẻ trẻ hơn chồng cô ấy", Cả hai ngày càng có tướng phu thê"…

Châu Huệ Mẫn sinh năm 1967, gia nhập làng giải trí vào giữa thập niên 80 với vai trò là ca sĩ, diễn viên kiêm người dẫn chương trình.

Cô được xem là biểu tượng nhan sắc trong làng giải trí Hồng Kông những năm 1980-1990, từng cho ra nhiều album ca nhạc và gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như Đại Thời Đại, Phú Quý Cát Tường, Võ Trạng Nguyên, Thế Giới Ba Người… 

chau hue man-1980-1990
Châu Huệ Mẫn được xem là biểu tượng nhan sắc trong làng giải trí Hồng Kông những năm 1980-1990 - Ảnh: Internet

Trước đây, Châu Huệ Mẫn từng hẹn hò với ca sĩ Trần Đức Chương, thành viên nhóm nhạc Raidas. Sau khi chia tay với người này, cô có dịp quen biết với Nghê Chấn khi tham gia một show truyền hình, nhưng cuối cùng cả hai nói lời chia tay vào năm 1993.

Sau đó, Châu Huệ Mẫn tiếp tục có bạn trai mới người Nhật Bản, nhưng kết cục cũng chia tay nhau sau một thời gian hẹn hò.

Năm 1996, cô quay trở lại với tình cũ Nghê Chấn. Năm 2008, Nghê Chấn bị phát hiện có cử chỉ thân mật với một sinh viên tại một hộp đêm.

Trước sự phản bội của bạn trai, Châu Huệ Mẫn quyết định chia tay nhưng do Nghê Chấn liên tục xin cô tha thứ, cuối cùng cô đã chấp nhận bỏ qua và chỉ 2 tuần sau đó, cả hai bất ngờ tuyên bố kết hôn.

anh 3
Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn

Sau khi lập gia đình, Châu Huệ Mẫn sang Canada định cư và rời khỏi làng giải trí, cuộc sống của cô khá kín tiếng.

Dù kết hôn đã nhiều năm nhưng người đẹp 57 tuổi không có con. Châu Huệ Mẫn từng tiết lộ nếu phải chọn lựa giữa việc nuôi trẻ và nuôi thú cưng, cô sẽ chọn nuôi thú cưng và hiện tại cô đang nuôi rất nhiều thú cưng.

Nhiều năm qua, mặc dù ít tham gia các hoạt động của làng giải trí nhưng Châu Huệ Mẫn vẫn được nhiều nhãn hàng tín nhiệm lựa chọn là gương mặt đại diện.