Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là ai? Nhan sắc thế nào mà bị đồn là "tiểu tam"?

VOH - Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều dính ồn ào liên quan chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém tuổi. Người trong cuộc lên tiếng phản hồi.

Mới đây, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương chính thức phản hồi về tin đồn "tiểu tam" chen chân vào mối quan hệ giữa Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng.

Trong bài đăng của mình, cô khẳng định bản thân không liên quan đến chuyện tình cảm của người khác. Trương Ngọc Ánh là người mà cô rất kính trọng, còn Anh Dũng chỉ là một người bạn đồng nghiệp, đến tham dự buổi khai trương của cô như các mối quan hệ khác.

"Phương là người đã có gia đình, mọi người vui lòng đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến cả vợ chồng Phương lẫn anh chị ấy. Đây là lần cuối cùng Phương trả lời về vấn đề này", Đào Lan Phương chia sẻ.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-004
Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đính chính tin đồn tiểu tam

Cựu người mẫu cũng cho biết nếu những tin đồn còn đi qua xa, cô sẽ nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ bản thân.

Trương Ngọc Ánh ngay sau đó cũng có động thái gây chú ý khi để lại bình luận dưới bài đăng của Đào Lan Phương. Cô nói rằng thông tin chỉ đến từ những trang tin vớ vẩn, câu view không đáng để bận tâm. 

Diễn viên Anh Dũng cũng dí dỏm bình luận: "Thôi lần tới e ko đi khai trương cho chị nữa đâu."

Trước đó, Trương Ngọc Ánh cũng đã lên tiếng bảo vệ con dâu tỉ phú Hoàng Kiều và khẳng định những tin đồn về Anh Dũng là hoàn toàn sai sự thật. Nữ diễn viên cũng cho biết chuyện kinh doạn của cô đang ở giai đoạn căng thẳng hậu covid, không muốn mọi chuyện trở nên rắc rối nhiều thêm.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-008
Trương Ngọc Ánh cũng lên tiếng 

Những ngày vừa qua, thông tin Trương Ngọc Anh và bạn trai kém tuổi Anh Dũng chia tay thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều bài đăng của cả hai trở thành tiêu điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Trong khi Trương Ngọc Ánh ẩn ý xác nhận độc thân thì Anh Dũng lại xuất hiện thân thiết với con dâu tỉ phú Hoàng Kiều tại sự kiện. Có lẽ vì vậy mà những tin đồn không hay mới xuất hiện, khiến nhiều người hiểu lầm mối quan hệ giữa cả ba.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-001
con-dau-ty-phu-hoang-kieu-005
Nhiều thông tin không đúng liên quan đến ba người liên tục nổ ra những ngày qua

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tên đầy đủ là Đào Lan Phương sinh năm 1983. Cô ghi dấu ấn tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam vào năm 2004. Đây cũng là cột mốc đưa cô vào giới showbiz hào nhoáng. Với thế mạnh nhan sắc, Đào Lan Phương trở thành cái tên được nhiều nhà thế kế để ý, mời tham gia các show diễn thời trang.

Trong lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đào Lan Phương bất ngờ kết hôn thiếu gia Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều. Bước chân vào hôn nhân, nữ người mẫu ngừng hoạt động showbiz, sang Mỹ định cư cùng gia đình chồng. 

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-006
Đào Lan Phương và chồng vẫn đang rất hạnh phúc

Làm dâu gia đình hào môn khi bố chồng sở hữu khối tài sản ước tính 3,8 tỉ USD (năm 2015), Đào Lan Phương có sự thay đổi nhiều về cuộc sống.

Hiện tại, cựu người mẫu kinh doanh ở nhiều lĩnh vực, thường xuất hiện trong những bộ cánh sang chảnh, nhan sắc xinh đẹp ở tuổi u40.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER-cuoi-bai