Mẹ vợ lên tiếng chuyện Thắng (Ngọt) đòi tiền chăm con, vợ cũ cũng có động thái mới

VOH - Dòng chia sẻ từ hai người thân này khiến cộng đồng hiểu rõ thêm về những ồn ào liên quan đến nam ca sĩ.

Hiện nay, Thắng - thành viên của Ngọt đã và đang mất dần thiện cảm trong mắt công chúng vì những lùm xùm đời tư trong thời gian gần đây. Đặc biệt, anh còn vướng cáo buộc đối xử tệ bạc với vợ con. Cụ thể, Thắng bị cho là đòi tiền chăm bé Vừng từ vợ (chị Nấm), bị tố bỏ mặc con khóc nhè trước cổng nhà hay bỏ đói không cho con ăn uống đầy đủ…

Khi câu chuyện được đẩy lên cao, bất ngờ phía mẹ ruột của chị Nấm, tức mẹ vợ Thắng lên tiếng làm rõ tình hình. Theo đó, bà mong muốn trình bày rõ mọi khía cạnh trong câu chuyện bởi không muốn ai bị hiểu lầm. Trong bài viết thậm chí còn gắn thẻ trang cá nhân của Thắng. 

​me-vo-len-tieng-chuyen-thang-ngot-bi-to-doi-tien-cham-con
Mẹ vợ Thắng lên tiếng về ồn ào gần đây của con rể - Ảnh: chụp màn hình

Theo đó, mẹ chị Nấm thừa nhận rằng nam ca sĩ đã chuyển 50 triệu đồng cho con gái mình. Tuy nhiên, hai bên có quan điểm khác biệt về mục đích sử dụng số tiền này. Trong khi con gái của bà coi đó là tiền nuôi con, Thắng (Ngọt) lại cho rằng đó là để vợ cũ bắt đầu cuộc sống mới.

Sau một thời gian, Thắng muốn chuyển đến ở chung với vợ cũ, nhưng vì muốn tránh bị quấy rối bởi người cũ, chị Nấm không tiết lộ địa chỉ mới. Chuyện này khiến Thắng bức xúc và nói: "Tôi đưa tiền cho cô vào đây để cô đối xử với tôi thế này à". Sau đó mới dẫn đến việc đòi tiền như các tin nhắn bị rò rỉ những ngày qua. 

Về phía mình, mẹ vợ chia sẻ rằng Thắng không còn là người con rể mà bà từng yêu thương, nhưng cũng phủ nhận việc Thắng đòi lại tiền nuôi con. Bà còn khẳng định Thắng đã chu cấp cho con gái của bà trong một khoảng thời gian dài và chỉ bắt đầu ngừng chu cấp khoảng 7 tháng gần đây. 

​me-vo-len-tieng-chuyen-thang-ngot-bi-to-doi-tien-cham-con (2)
Thắng bị tố để con đói từ sáng đến chiều - Ảnh: chụp màn hình

Một trong những chi tiết trong vụ lùm xùm khiến công chúng bức xúc là Thắng “bỏ đói con từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều”. Mẹ vợ Thắng cũng làm rõ vấn đề rằng Thắng không thể chăm con, từ trước đến nay khi đón con là đều có bà nội nên ở với ba bị đói khát là đương nhiên. Vậy nên, có thể ngầm hiểu chi tiết bé Vừng không được Thắng cho ăn, chăm sóc có thể là thật.

Một chi tiết khác là bé Vừng bị bỏ trước cổng, trong tay ôm mèo và khóc đến mức tè dầm cũng được mẹ vợ phân trần. Theo đó, ban đầu bé Vừng muốn sang nhà ba để chơi với mèo. Nhưng qua đến nhà Thắng thì anh lại đi ngủ khiến bé buồn, đòi về nhà. Thắng đành đưa con về lại nhà mẹ và để bé trước cổng. Xui xẻo là hôm đó nhà không có ai nên bé mới đứng một mình trước cổng, hoảng sợ đến mức tè dầm. Theo bà, đó chỉ là sự trùng hợp kém may mắn chứ Thắng không cố ý bỏ mặc con.

​me-vo-len-tieng-chuyen-thang-ngot-bi-to-doi-tien-cham-con (3)
Mẹ vợ cũng giải thích câu chuyện bé Vừng bị bỏ trước cổng nhà - Ảnh: chụp màn hình

Tóm lại, sau khi mẹ vợ lên tiếng, có thể thấy sự việc xoay quanh Thắng chưa đúng như lời đồn đại của cộng đồng mạng gần đây. Tuy vẫn có ý kiến trái chiều xoay quanh cách hành xử của giọng ca Ngọt, nhưng chúng ta vẫn nên phân biệt rõ những yếu tố có - không trong các câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong diễn biến mới nhất, trưa ngày 4/5, vợ Thắng đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân. Không còn những lời đấu tố, cô dành nhiều lời khen cho chồng cũ, đồng thời hồi tưởng về hành trình của Ngọt những ngày đầu. Cuối bài đăng, cô cho rằng Thắng đã làm nhiều điều thiện lành và bé Vừng có cơ hội tự hào về điều đó, nên cô không muốn tước đi cũng như mong con sẽ được tự hào về ba thêm lần nữa. Có lẽ đây cũng là thông báo tạo dấu chấm hết cho chuỗi "drama" gia đình những ngày qua.

me-vo-len-tieng-chuyen-thang-ngot-bi-to-doi-tien-cham-con  (1)
Vợ Thắng cũng đã lên tiếng về những sự việc liên quan đến anh - Ảnh: chụp màn hình

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.