Midu khoe khoảnh khắc khóa môi chồng sắp cưới, thái độ giữa lúc bị lập group anti gây chú ý

VOH - Sau khi công khai việc kết hôn, Midu đã nhận phải những ý kiến chỉ trích vì từng nhiệt tình "xào couple" với Harry Lu. Tuy nhiên, thái độ của cô khi đối diện với tranh cãi mới gây chú ý.

Vừa qua, Midu gây bất ngờ khi chính thức xác nhận sắp kết hôn, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 29/6 sắp tới. Bên cạnh những lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp thì thông báo kết hôn cũng đã khiến Midu vướng vào những tranh cãi, chỉ trích.

midu gay tranh cai vi xao couple voi harry lu
Midu thông báo kết hôn sau khoảng thời gian giấu kín

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cô liên tục "thả thính", tung hint tình cảm với Harry Lu dù đã chụp ảnh cưới với chồng doanh nhân trước đó. Thậm chí, mạng xã hội còn xuất hiện group anti Midu vì cho rằng cô đã lợi dụng Harry Lu và thu hút sự chú ý của công chúng. 

midu gay tranh cai vi xao couple voi harry lu 1
Trước đó, Midu vẫn xuất hiện thân thiết bên Harry Lu

Cụ thể, trong thời gian từ tháng 2 đến tháng 3/2024, dù đã có hình ảnh cưới, Midu vẫn tiếp tục tạo tương tác tình tứ, thể hiện sự thân thiết với Harry Lu qua các bài đăng trên trang cá nhân. Hai người tương tác qua các hoạt động gần gũi như ăn kem và quay clip cùng nhau. Đáng chú ý, khi bị gọi là "vợ của Harry Lu", cô cũng đã đáp lại một cách ẩn ý, không phản bác. 

midu-khoe-khoanh-khac-khoa-moi-chong-sap-cuoi-giua-luc-bi-lap-group-anti-vi-xao-couple-voi-harry-l
Midu bị chỉ trích vì thường xuyên "xào couple" với Harry Lu dù đã có chồng sắp cưới - Ảnh: chụp màn hình

Trước những ồn ào, Midu vẫn giữ thái độ vui vẻ, chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới của mình. Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải video khóa môi chồng doanh nhân vô cùng lãng mạn.

Clip được quay tại thành phố tình yêu Paris với những góc máy điện ảnh tone đen trắng. Tuy không để lộ mặt đàng trai, nhưng “chemistry” giữa hai người vẫn “tràn màn hình” khiến khán giả, bạn bè thích thú và liên tục để lại lời chúc phúc.  

midu-khoe-khoanh-khac-khoa-moi-chong-sap-cuoi-giua-luc-bi-lap-group-anti-vi-xao-couple-voi-harry-l (2)
Midu vừa đăng tải video hạnh phúc bên chồng sắp cưới - Ảnh: chụp màn hình

Nhiều người cho rằng đây cũng nên là điểm kết của câu chuyện lùm xùm trên, không nên chỉ trích một cô gái đang chuẩn bị bước vào quãng thời gian hạnh phúc, quan trọng nhất cuộc đời.

Trước đó, Luk Vân - đạo diễn 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu cũng đã lên tiếng bênh vực Midu. Nữ đạo diễn cũng từng tích cực ủng hộ cặp đôi Harry Lu - Midu. Vì thế, khi nữ diễn viên công khai nửa kia, cô cũng bị lôi vào cuộc. 

Trên trang cá nhân, Luk Vân bức xúc khi bị hỏi: “Vì sao không lên tiếng khi fan gán ghép Harry Lu và Midu”. Cô khẳng định mình không cần phải lên tiếng vì tương tác giữa hai diễn viên là chuyện bình thường vì từng có dự án chung.  

midu-khoe-khoanh-khac-khoa-moi-chong-sap-cuoi-giua-luc-bi-lap-group-anti-vi-xao-couple-voi-harry-l (3)
Luk Vân bênh vực Midu khi cô bị netizen chỉ trích - Ảnh: FBNV

Đối với tin đồn về việc Midu và Harry Lu không còn thân thiết, Luk Vân cũng thay mặt lên tiếng phủ nhận. Theo cô, Harry Lu luôn là người vui vẻ và vô tư, nên story buồn bã của anh chỉ là do những vấn đề hàng ngày như không thể ăn được món ăn yêu thích hoặc gặp một số rắc rối trong công việc, không liên quan đến việc Midu kết hôn.

Năm 2016, trong quá trình hợp tác trong bộ phim điện ảnh 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu, Harry Lu và Midu đã trở thành đôi bạn thân. Sau khi kết thúc phim, họ vẫn giữ liên lạc. Trong thời gian Harry Lu gặp tai nạn, Midu luôn bên cạnh động viên khiến khán giả không khỏi cảm động và tích cực “đẩy thuyền”.  

midu-khoe-khoanh-khac-khoa-moi-chong-sap-cuoi-giua-luc-bi-lap-group-anti-vi-xao-couple-voi-harry-l (4)
Midu và Harry Lu thân thiết sau khi hợp tác trong dự án của Luk Vân - Ảnh: NSX

Hiện tại, Harry Lu chủ yếu hoạt động nghệ thuật tại Đài Loan (Trung Quốc), nhưng vẫn giữ thường xuyên tương tác với khán giả ở Việt Nam, chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của mình.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624 (1)