Ngô Diệc Phàm làm khách mời 'Sáng Tạo Doanh 2020', fan vỡ òa vì 3 cựu EXO cuối cùng cũng tái ngộ

(VOH) - Thông tin Ngô Diệc Phàm tham gia ghi hình cho chương trình 'Sáng Tạo Doanh 2020' đang khiến người hâm mộ ‘sướng rơn’ vì sắp được thấy anh cùng Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao đứng chung 1 sân khấu.

Mới đây, những hình ảnh của Ngô Diệc Phàm khi xuất hiện tại Thâm Quyến được một số blogger xứ Trung chia sẻ đã khiến cho người hâm mộ vô cùng xôn xao. Theo như chia sẻ, Ngô Diệc Phàm đến đây là để tham gia ghi hình cho tập mới nhất của chương trình 'Sáng Tạo Doanh 2020' với vai trò khách mời.

voh-ngo-diec-pham-tham-gia-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh1

voh-ngo-diec-pham-tham-gia-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh2

voh-ngo-diec-pham-tham-gia-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh3
Hình ảnh Ngô Diệc Phàm tại buổi ghi hình Sáng Tạo Doanh được chia sẻ khiến người hâm mộ xôn xao

Xuất hiện tại buổi ghi hình, Ngô Diệc Phàm đã không làm mọi người thất vọng với thần thái lạnh lùng cùng gương mặt điển trai vốn có. Dù diện một set đồ có tông màu tím nhưng nam ca sĩ vẫn khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi bởi phong cách thời trang độc đáo, ấn tượng của mình.

voh-ngo-diec-pham-tham-gia-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh4

voh-ngo-diec-pham-tham-gia-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh5
Thần thái lạnh lùng, cuốn hút của Ngô Diệc Phàm chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng

Ngoài ra, phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm mới đây cũng đã đăng tải 1 số hình ảnh của nam ca sĩ trong buổi ghi hình. Trong loạt ảnh được chia sẻ, có thể nhận thấy Ngô Diệc Phàm đang chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn của mình trên sân khấu Sáng Tạo Doanh 2020. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm phần háo hức đến ngày chương trình lên sóng để được nhìn thấy dáng vẻ siêu ngầu của cựu thành viên EXO trên sân khấu.

voh-ngo-diec-pham-tham-gia-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh6

voh-ngo-diec-pham-tham-gia-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh7

voh-ngo-diec-pham-tham-gia-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh8

voh-ngo-diec-pham-tham-gia-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh9
Những hình ảnh của Ngô Diệc Phàm đang ghi hình cho tiết mục biểu diễn càng làm các fan thêm háo hức

Đặc biệt, điều khiến mọi người vui mừng và trông đợi tập này lên sóng hơn cả chính là khoảnh khắc 3 cựu thành viên của EXO bao gồm Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao sẽ cùng nhau đứng chung một sân khấu. Dù chưa biết Ngô Diệc Phàm chỉ tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh với vai trò khách mời 1 tập hay sẽ xuyên suốt chương trình nhưng màn “tái ngộ” hiếm hoi này cũng đủ làm các fan “sướng rơn” vì hạnh phúc.

voh-ngo-diec-pham-tham-gia-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh10

voh-ngo-diec-pham-tham-gia-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh11
Những lần hiếm hoi các cựu thành viên EXO có cơ hội tái ngộ trên sân khấu

Được biết vào thời điểm này, Ngô Diệc Phàm đang khá bận rộn với việc ghi hình cho bộ phim Thanh Trâm Hành. Vì vậy nên theo một số nguồn tin, phía Tencent, nhà đài sản xuất Sáng Tạo Doanh 2020 đã bao hẳn 1 chuyên cơ riêng đến phim trường Tượng Sơn để đón Ngô Diệc Phàm đến Thâm Quyến ghi hình. Nếu thông tin này là thật, có lẽ người hâm mộ sẽ càng thêm cảm kích trước nỗ lực của phía Tencent để mời được Ngô Diệc Phàm, thỏa lòng mong đợi của các fan. 

Sáng Tạo Doanh 2020 hiện đang là chương trình tuyển chọn nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Được xem là chương trình "đối thủ" với Thanh Xuân Có Bạn mùa 2, Sáng Tạo Doanh 2020 cũng không hề kém cạnh khi sở hữu dàn HLV bao gồm các cựu gà nhà SM như Victoria Tống thiến f(x), Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm EXO. Trong tập đầu tiên mới lên sóng, chương trình đã mang đến nhiều điều thú vị cho người xem. Hy vọng rằng tập tiếp theo với sự tham gia của Ngô Diệc Phàm, bộ 3 cựu thành viên EXO sẽ có những màn tương tác thú vị giúp chương trình tạo tiếng vang hơn nữa.

voh-ngo-diec-pham-tham-gia-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh12
Bộ ba HLV là "gà" do SM Entertainment đào tạo

Sáng Tạo Doanh 2020 (tên tiếng Anh: Chuang 2020, tiếng Trung: 创造营 2020) là một show truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ từ 101 thực tập sinh. Sáng Tạo Doanh mùa 3 được phát sóng trên Tencent Video và WeTV bắt đầu từ ngày 2/5 vào 19 giờ thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.


Tại Việt Nam, các fan xem chương trình qua ứng dụng chính chủ WeTV để có thể xem được phụ đề tiếng Việt.

Hoàng Tử Thao chi gần nửa tỷ đồng mua son YSL tặng học viên và nhân viên Sáng Tạo Doanh 2020: Không phải một thỏi, mỗi học viên và nhân viên nữ của Sáng Tạo Doanh 2020 đều sẽ được nhận 1 hộp 4 thỏi son YSL từ Hoàng Tử Thao.
Sốt xình xịch dàn HLV Sáng tạo doanh 2020 ngày đầu ghi hình: Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao đều quá bảnh: Dù chỉ mới xuất hiện trong ngày quay đầu nhưng dàn HLV xịn sò của Sáng tạo doanh 2020 đã khiến người hâm mộ nôn nao đến ngày chương trình lên sóng.