Nữ diễn viên ly hôn chồng MC vì dám "dê" chị vợ

VOH - Nữ diễn viên Hàn Quốc Sun Woo Eun Sook từng kết hôn chớp nhoáng với phát thanh viên Yoo Young Jae nhưng mới đây cô bất ngờ thông báo ly hôn vì chồng quấy rối tình dục chị gái của mình.

Sun Woo Eun Sook là diễn viên Hàn Quốc kỳ cựu, từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Lời Cầu Hôn Ngọt Ngào...

Năm 2022, Sun Woo Eun Sook bất ngờ thông báo kết hôn với phát thanh viên Yoo Young Jae chỉ sau 8 ngày hẹn hò, nhưng cả hai không tổ chức đám cưới, chỉ làm tiệc nhỏ để thông báo với 2 bên gia đình. 

Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của nữ diễn viên 64 tuổi sau 15 năm ly hôn với người chồng đầu tiên. Sun Woo Eun Sook cho biết cuộc hôn nhân này của cô được chồng cũ, con trai và 2 bên gia đình ủng hộ.

Tuy nhiên, sau 18 tháng sống chung với người chồng kém cô 4 tuổi, mới đây Sun Woo Eun Sook bất ngờ thông báo ly hôn vì cho rằng mình đã bị lừa kết hôn sau khi phát hiện chồng cô sống chung như vợ chồng với một phụ nữ khác ngay trước khi cưới cô.

Sun Woo Eun Sook 240424 hinh 1
Sun Woo Eun Sook và Yoo Young Jae - Ảnh: Internet

Không những thế, Sun Woo Eun Sook còn khiến nhiều người bị sốc khi mới đây cô tố cáo chồng quấy rối tình dục chị gái của mình, và đây chính là nguyên nhân cốt lõi khiến cô quyết định ly hôn.

Thay mặt chị gái, nữ diễn viên đã đệ đơn lên Sở cảnh sát Bundang ở thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi. Trong đơn, Sun Woo Eun Sook tố cáo Yoo Young Jae quấy rối tình dục chị gái mình 5 lần vào năm 2023 và cô đã bị sốc đến mức ngất xỉu khi biết được chuyện này.

Sun Woo Eun Sook là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hàn Quốc vào những năm 1980-1990. Tính đến nay, cô vào nghề đã hơn 46 năm và góp mặt trong rất nhiều bộ phim.

Sun Woo Eun Sook 240424 hinh 2
Diễn viên Sun Woo Eun Sook - Ảnh: Internet

Cô từng kết hôn lần đầu tiên với nam diễn viên Lee Young Ha vào năm 1981 nhưng cả hai đã ly hôn vào năm 2007 sau 26 năm chung sống và có với nhau 2 người con.

Trong khi đó, Yoo Young Jae là một phát thanh viên nổi tiếng, từng dẫn dắt nhiều chương trình như Into The Song, Yoo Young Jae's Radio Show…

Trước khi kết hôn với nữ diễn viên Sun Woo Eun Sook, anh cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân.

Sau khi bị phanh phui về bê bối đời tư, mới đây, Yoo Young Jae buộc phải rời khỏi vị trí MC chương trình radio.