RM (BTS) comeback cùng ngày với NewJeans giữa tâm bão HYPE vs ADOR

VOH - Trong khi mâu thuẫn với ADOR chưa hạ nhiệt, HYBE bất ngờ thông báo RM (BTS) sẽ phát hành album solo thứ hai trong thời điểm nhạy cảm.

Theo thông báo của HYBE và Big Hit Entertainment, album solo mới của RM mang tên Right Place, Wrong Person sẽ được phát hành lúc 1 giờ chiều ngày 24/5/2024. Đây là album đã được nam ca sĩ thu âm hoàn thiện trước khi lên đường nhập ngũ. 

rmbtsnewjeans001-20240426-160616
Poster độc đáo mang đậm phong cách trừu tượng thường thấy của RM

Dự kiến, album gồm 11 bài hát đa dạng nhiều thể loại. RM tham gia vào toàn bộ quá trình sản xuất của các ca khúc. Album sẽ gợi đến những dòng cảm xúc thuần túy mà bất kỳ ai cũng từng trải qua, chẳng hạn như cảm thấy bị dư thừa, là người ngoài cuộc.

Thông báo phát hành này khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ bởi RM vẫn còn đang trong thời gian phục vụ tại ngũ. Trưởng nhóm BTS cùng thành viên V vừa nhập ngũ vào tháng 12/2023 và dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 10/6/2025. 

rmbtsnewjeans002-20240426-160616
Fan của RM vẫn được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian anh tạm dừng hoạt động nghệ thuật

Tuy nhiên, một bộ phận netizen thể hiện sự khó hiểu đối với thời gian tung album mà HYBE sắp xếp cho RM. Theo kế hoạch, nhóm nhạc nữ NewJeans sẽ trở lại với ca khúc How Sweet cùng ngày và cùng cả khung giờ phát hành Right Place, Wrong Person

Nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu "trả đũa" mà HYBE dành cho công ty ADOR (công ty quản lý của NewJeans) sau những hành vi sai phạm. Lịch comeback của NewJeans đã được ấn định rất sớm từ ngày 26/3.

Đặc biệt, thông báo về lịch tung album của RM cũng chỉ đưa ra sau 1 ngày buổi họp báo của CEO Min Hee Jin kết thúc. Theo suy đoán của cư dân mạng, HYBE đang dùng sản phẩm của RM để gây bất lợi cho màn tái xuất của NewJeans dù trước đó vẫn tuyên bố sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ cho nhóm nhạc nữ trong giai đoạn khó khăn này. 

minheejindieutrahybe002-20240422-125603
NewJeans đang trải qua "sóng gió" khi màn comeback đã đến rất gần

Người hâm mộ của BTS có phản ứng gay gắt trước hành động này. Những ngày vừa qua, BTS liên tục bị nhắc tên trong các cuộc tranh cãi xoay quanh HYBE và ADOR. Đồng thời, album chứa đựng nhiều tâm huyết của RM lại được phát hành ở thời điểm nhạy cảm, khiến nam ca sĩ vướng vào các cuộc lùm xùm không liên quan. 

Hiện tại, cuộc chiến giữa tập đoàn HYBE và công ty con ADOR vẫn chưa có hồi kết. Theo những phát ngôn công khai của CEO Min Hee Jin, 5 thành viên NewJeans đều ủng hộ quyết định của bà. Vì vậy, số phận tương lai của nhóm nhạc nữ này tiếp tục hoạt động tại HYBE dưới sự quản lý của ban giám đốc mới hay tách ra riêng lẻ như kế hoạch của Min Hee Jin vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên, nếu rời khỏi HYBE, cả 5 cô gái sẽ phải đối diện với mức bồi thường hợp đồng khổng lồ. 

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371