Ngọc Trinh hoạt động nghệ thuật trở lại sau 3 tháng nhận án treo

VOH - Trước đó, nữ người mẫu bị tạm giam vì hành vi gây rối trật tự nơi công cộng.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Ngọc Trinh cuối cùng cũng có những cập nhật mới liên quan đến hoạt động nghệ thuật. Cụ thể, nhà thiết kế Đỗ Long vừa chia sẻ hình ảnh hậu trường Ngọc Trinh chụp ảnh poster cho show diễn sắp tới của mình. 

sau-nhieu-ngay-o-an-ngoc-trinh-hoat-dong-nghe-thuat-tro-lai
Ngọc Trinh chụp ảnh poster cho show của NTK Đỗ Long - Ảnh: FBNV

Khán giả không khỏi trầm trồ trước tạo hình quyến rũ lần này của Ngọc Trinh. Người đẹp diện mẫu váy cắt xẻ gợi cảm cùng vòng eo thon gọn, săn chắc. Tuy từng có giai đoạn tăng cân sau khi bị tạm giam vào đầu năm nay, hiện người đẹp đã lấy lại thân hình thon gọn.

Với mối quan hệ thân thiết nhiều năm, không khó hiểu vì sao Ngọc Trinh lại nhận lời chụp ảnh cho NTK Đỗ Long dù đang trong thời gian ở ẩn. Diễn viên Vòng Eo 56 từng chia sẻ rằng cô không nhận cát xê khi tham gia show của đàn anh. 

"Khi anh Đỗ Long mời tôi tham gia dự án, tôi không bao giờ đưa ra điều kiện hay yêu cầu gì khó. Thật ra mà nói, từ trước đến nay tôi chưa từng từ chối lời mời hợp tác từ anh.

Lúc trước, khi anh Long mới bắt đầu sự nghiệp và gặp nhiều khó khăn, tôi đã sẵn lòng hỗ trợ và không nhận cát-xê. Ngay cả khi anh nổi tiếng và thành công, muốn "sòng phẳng" mọi việc, tôi vẫn kiên quyết từ chối tiền bạc", Ngọc Trinh cho hay. 

sau-nhieu-ngay-o-an-ngoc-trinh-hoat-dong-nghe-thuat-tro-lai (2)
Ngọc Trinh và Đỗ Long là anh em thân thiết trong làng mốt Việt - Ảnh: FBNV

Mối quan hệ giữa nhà thiết kế Đỗ Long và Ngọc Trinh được nhiều người biết đến. Anh từng nói rằng khi làm việc với "nữ hoàng nội y", nhiều người có ý kiến không tốt hoặc không muốn hợp tác, nhưng anh không quan tâm đến điều đó. 

sau-nhieu-ngay-o-an-ngoc-trinh-hoat-dong-nghe-thuat-tro-lai (3)
Hiện tại, người đẹp ít ăn diện táo bạo hơn xưa - Ảnh: FBNV 

Đầu năm nay, Ngọc Trinh từng tung bộ ảnh theo concept nữ tính, khác hẳn với phong cách quyến rũ, gợi cảm mà mình luôn theo đuổi. Giải thích về điều này, nữ người mẫu sinh năm 1989 chia sẻ rằng cô đang cố gắng làm quen và bắt kịp với cuộc sống. Theo Ngọc Trinh, thời điểm đó năng lượng của cô vẫn chưa trở lại và muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Hiện tại, sau khi lấy lại vóc dáng thon thả, Ngọc Trinh dần tự tin thực hiện các bộ ảnh theo phong cách gợi cảm hơn. Đặc biệt, người đẹp còn thử sức livestream bán hàng và khá thành công. 

sau-nhieu-ngay-o-an-ngoc-trinh-hoat-dong-nghe-thuat-tro-lai (4)
Thời điểm Ngọc Trinh bị tuyên án treo vì gây rối trật tự nơi công cộng - Ảnh: chụp màn hình

Đầu năm nay, sau khi lái mô tô không giấy phép, tạo dáng nguy hiểm khi đang lái xe trên đường, Ngọc Trinh bị kết án 1 năm tù treo. May mắn là cô vẫn được tham gia hoạt động nghệ thuật và kinh doanh bình thường. Đây chắc chắn là một bài học đáng nhớ cho người đẹp thị phi này.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.