16 tác phẩm đoạt giải báo chí viết về doanh nhân-doanh nghiệp năm 2017

(VOH) - Chiều 11/10, Hội Nhà báo TPHCM phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức trao thưởng báo chí viết về doanh nhân - doanh nghiệp năm 2017.

Với chủ đề cuộc thi “Doanh nhân – Người truyền lửa – Thời đại số”, Ban tổ chức đã nhận được 62 tác phẩm dự thi từ 14 đơn vị. Kết quả, có 16 tác phẩm đoạt giải. Trong đó, có 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 7 giải khuyến khích. Các đơn vị đạt giải gồm: Báo Người Lao động, Báo Tuổi Trẻ, Báo Doanh nhân Sài Gòn, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Đài Truyền hình Thành phố, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM…

trao giải thưởng viết về doanh nhân voh.com.vn

Các tác giả nhận giải báo chí viết về doanh nhân – doanh nghiệp năm 2017.

Đây là giải thưởng được Hội Nhà báo TPHCM phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh các nhà báo có những bài viết sâu sắc, thể hiện tâm thế người doanh nhân, môi trường kinh doanh trong xu thế hội nhập và phát triển qua góc nhìn của báo chí.

Ngoài lễ trao thưởng, Ban tổ chức còn có các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 như: Kết nạp hội viên mới, hoạt động giới thiệu sản phẩm và kết nối yêu thương, ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn và Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao, đêm nhạc doanh nhân – người truyền lửa với chủ đề "Tình".