25 năm đồng hành cùng trẻ em khuyết tật, mồ côi

(VOH) - Sáng 17/10, Hội cứu trợ Trẻ em tàn tật Việt Nam tổ chức hội nghị Ban chấp hành thường kỳ khóa V, nhiệm kỳ 2015 -2020 mở rộng.

Trải qua 25 năm hoạt động, Hội cứu trợ Trẻ em tàn tật Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới để ngày càng thực hiện tốt hơn vai trò của một tổ chức xã hội từ thiện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Luật bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Hội và các tổ chức thành viên trực tiếp vận động ủng hộ được tổng số tiền và hiện vật quy ra tiền là gần 112 tỷ đồng, trợ giúp gần 700.000 lượt trẻ em.

Hội cứu trợ Trẻ em tàn tật Việt Nam tổ chức hội nghị Ban chấp hành thường kỳ khóa V, nhiệm kỳ 2015 -2020 mở rộng. 

Hội cứu trợ Trẻ em tàn tật Việt Nam tổ chức hội nghị Ban chấp hành thường kỳ khóa V, nhiệm kỳ 2015 -2020 mở rộng. 

Tại hội nghị, TS – Bác sỹ Nguyễn Bá Duyệt – Phó Chủ tịch – Tổng thư ký Hội cứu trợ Trẻ em tàn tật Việt Nam cho biết, Hội đã vận động xã hội quan tâm hơn đến trẻ em khuyết tật nhằm tô đậm truyền thống nhân ái tốt đẹp “lá lành đùm lá rách”.

“Trong 25 năm qua chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu gọi là Hội cứu trợ Trẻ em tàn tật Việt Nam và cho đến bây giờ có rất nhiều trẻ em tàn tật tìm đến. Với mục tiêu giúp cho trẻ em và thanh thiếu niên khuyết tật thoát khỏi cái khổ đau bất hạnh để có thể tự lao động nuôi sống được bản thân, giúp ích cho gia đình, xã hội và sống hòa nhập với cộng đồng. Bởi vì muốn chữa cho các trẻ khuyết tật phục hồi được chức năng thì không phải ngày một ngày hai mà nó triền miên có thể là 5,6 tháng, có khi hàng năm, thậm chí từ năm này qua năm khác mới đạt được kết quả.”  - TS - Bác sỹ Nguyễn Bá Duyệt cho biết.

Họp mặt, tặng sổ tiết kiệm cho nữ viên chức lao động khó khăn nhân dịp 20/10 - Sáng 17/10, Công đoàn Viên Chức TP tổ chức họp mặt gần 100 cán bộ, công chức, viên chức lao động nhân kỷ niệm 08 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm người dân quận 4 và quận 2 - Sáng ngày 17/10, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân dẫn đầu Đoàn ĐBQH TP đã đến thăm một số đơn vị và cử tri trên địa bàn quận 4 và 2.