Bán gạo giá ưu đãi, giảm từ 20%-40% so với giá thị trường cho người lao động

(VOH) - Sáng 29/12, Liên đoàn lao động TP và Công ty cổ phần sản xuất nông sản Kim Sáng tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác về thực hiện chương trình “Gạo sạch dành cho Cán bộ, Công đoàn viên, NLĐ".

Theo thỏa thuận, Liên đoàn lao động TP sẽ triển khai đến tất cả các cấp công đoàn để biết rõ về chương trình và kết nối đến trực tiếp người lao động. Công ty Kim Sáng có trách nhiệm đưa gạo sạch đến đoàn viên, người lao động với giá ưu đãi, giảm từ 20%-40% so với giá thị trường.

Các công đoàn cơ sở có đăng ký tham gia chương trình thì người lao động ngoài được mua gạo sạch ưu đãi giá còn được doanh nghiệp trích lợi nhuận để chăm lo ngược lại đối với những trường hợp công nhân lao động khó khăn và hỗ trợ các hoạt động công đoàn. Chương trình được áp dụng trong thời gian từ 12/2018 đến 12/2019.

Liên đoàn lao động TP và doanh nghiệp tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác.

Liên đoàn lao động TP và doanh nghiệp tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác.

Trước đó, từ giữa năm 2016 cho đến nay, cũng thông qua hình thức ký kết hợp tác này đã có hàng trăm ngàn đoàn viên và công ngân lao động được mua hàng trăm tấn gạo sạch mỗi tháng với giá ưu đãi.

Ông Trần Đoàn Trung - Phó chủ tịch  thường trực Liên đoàn lao động TP cho biết, thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên, tổ chức  công đoàn TP đã ký kết biên bản liên kết với 60 đối tác, doanh nghiệp để cung cấp sản phẩm tiêu dùng thiết yếu và dịch vụ cho đoàn viên, người lao động với giá ưu đãi.

Dịp này, doanh nghiệp tặng 200 triệu đồng cho tổ chức công đoàn TP để chăm lo cho người lao động khó khăn trong năm 2019.

Năm 2018: Kiểm tra gần 15.200 cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố - hơn 6.200 cơ sở vi phạm - Tối 28/12, tại chợ Phạm Văn Hai, Ban Quản lý An toàn thực phẩm TPHCM (QLATTP) tổ chức Lễ phát động “Chung tay đảm bảo an toàn thực phẩm thức ăn đường phố”.
Giấc mơ hơn 30 năm về một cây cầu đã trở thành hiện thực - Chiều 28/12,chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt – Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM khánh thành cây cầu Trường Tiểu học Trần Thới 2 thuộc ấp Mỹ Điền, xã Đông Thới,huyện Cái Nước, tỉnh ...