Bệnh viện Quận 2 phấn đấu năm 2018 trở thành bệnh viện đa khoa hạng 1 hoàn chỉnh

(VOH) - Bệnh viện Quận 2 đã có nhiều thành quả đáng tự hào trong công tác khám chữa bệnh, tuy bệnh viện hạng 2 nhưng với trên 30% kỹ thuật vượt tuyến của các hạng bệnh viện hạng 1

Nhân 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2, chiều ngày 23/2, Bệnh viện quận 2 đã long trọng tổ chức buổi lễ kỉ niệm, đồng thời đây cũng là dịp để tôn vinh, tri ân các y bác sĩ qua các thế hệ đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn Quận.

Các bác sĩ nhận được bằng khen nhân dịp 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2

Trong năm 2017, Bệnh viện Quận 2 đã có nhiều thành quả đáng tự hào trong công tác khám chữa bệnh, tuy bệnh viện hạng 2 nhưng thực hiện nhiều kỹ thuật khó,với trên 30% kỹ thuật vượt tuyến của các hạng bệnh viện hạng 1.

Bệnh viện cũng vừa đưa vào sử dụng khối nhà mới 7 tầng phục vụ cho người bệnh. Cũng trong năm qua, bác sĩ Trần Văn Khanh, Phó chủ tịch Hội thầy thuốc trẻ Thành phố - Giám đốc Bệnh viện quận 2 được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng 3 và Danh hiệu thầy thuốc ưu tú, cùng nhiều bằng khen của UBND các tỉnh trong hoạt động từ thiện và an sinh xã hội.

Tại bệnh viện, nhiều đề tài có giá trị thực tiễn được các bác sĩ nghiên cứu ứng dụng như xây dựng ngân hàng bảo tồn sinh sản, ứng dụng của tế bào gốc tự thân trong điều trị một số bệnh tại Việt Nam, quy tắc ứng xử giữa thầy thuốc và bệnh nhân…

Trong kế hoạch phát triển, phấn đấu hết năm 2018, Bệnh viện Quận 2 sẽ trở thành bệnh viện đa khoa hạng 1 hoàn chỉnh./.