Bí thư Nguyễn Thiện Nhân thăm nhà giáo tiêu biểu

(VOH) - Chiều 19/11, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã dẫn đoàn đến thăm các nhà giáo tiêu biểu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đến thăm Phó giáo sư, Tiến sĩ Huỳnh Văn Hoàng, một trong những hiệu trưởng đầu tiên của trường Đại học Bách Khoa sau 1975, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân tri ân, ôn lại thời điểm hơn 30 năm trước khi vừa xuất ngũ được thầy nhận vào làm giảng viên tại trường. Những cống hiến đóng góp của thầy đã góp phần xây dựng tên tuổi trường Đại học Bách Khoa.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân thăm PGS. TS  Huỳnh Văn Hoàng, nguyên Hiệu trưởng ĐH Bách Khoa.

Tiếp đón Bí thư Nguyễn Thiện Nhân tại buổi thăm hỏi, Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thanh Tuyền, Nhà giáo nhân dân, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của thành phố trong thời gian qua. Trong đó, tuyến Metro, Khu Công nghệ cao... sẽ là điều kiện, động lực để thành phố tiếp tục phát triển.

Cũng trong chiều 19/11, Bí thư đến thăm gia đình Nhà giáo ưu tú, Tiến sĩ Trương Thị Hiền, nguyên Giám đốc Học viện cán bộ thành phố. Năm học vừa qua, Học viện tuyển khoảng 2.000 sinh viên bậc đại học, hướng đến 2020 sẽ tuyển sinh bậc sau đại học. Bí thư ghi nhận những đóng góp của Nhà giáo cho quá trình hình thành và phát triển Học viện, cũng như hi vọng bà sẽ tiếp tục đóng góp sức mình cho sự nghiệp giáo dục.