Bí thư Thành ủy TPHCM thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí

(VOH) - Trưa nay 20/6, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đến thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên Đài Truyền hình Thành phố, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân biểu dương và trân trọng đóng góp của Đài trong tuyên truyền chủ đề năm, các hoạt động lớn của Thành phố, đặc biệt tuyên truyền về giải thưởng sáng tạo của Thành phố. Đồng thời, đề nghị Đài tiếp tục phát huy việc tuyên truyền về sáng tạo của người dân và chính quyền Thành phố và các hoạt động hướng tới đại hội đảng. "Thay mặt Đảng bộ cám ơn các đồng chí giữ vững vị trí, phát huy tốt hơn nữa, không những cơ sở vật chất, bộ mặt, mà tài nguyên trong tâm của mỗi người sau mỗi năm dày thêm, giá trị hơn để phát huy công việc của mình".

Bí thư Thành ủy, báo chí, ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng tại cơ quan Thường trực Báo Nhân dân tại Thành phố

Tiếp đó, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cũng đến thăm và chúc mừng tại Báo Sài Gòn Giải Phóng. Đánh giá cao nỗ lực của Báo với nhiều nội dung phát triển thêm, có nâng cao, bám sát sự phát triển của Thành phố, có những chuyên đề, chuyên trang phục vụ cho độc giả. Bí thư chúc toàn thể lãnh đạo, nhân viên báo Sài Gòn Giải Phóng có nhiều sức khỏe, tiếp tục tự hào về vị trí nghề nghiệp của mình, quan tâm khơi dậy sáng tạo của nhân dân.

Bí thư Thành ủy, báo chí, ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng tại Báo Sài Gòn Giải Phóng

Sau đó, đoàn đã đến thăm và chúc mừng cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân và cơ quan Thông Tấn xã Việt Nam tại Thành phố. Bí thư Nguyễn Thiện Nhân ghi nhận, biểu dương những đóng góp của 2 cơ quan báo chí của Trung ương đã đóng góp đồng hành cùng thành phố trong thời gian qua.

Bí thư Thành ủy, báo chí, ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng tại cơ quan Thông Tấn xã Việt Nam tại Thành phố

Đồng thời, mong muốn với vai trò, vị thế của mình, hai cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm việc phát triển liên kết vùng giữa TPHCM và các tỉnh Đông và Tây Nam bộ và tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ Thành phố.

Bí thư Thành ủy, báo chí, ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng tại Đài Truyền hình Thành phố (HTV)