Chăm lo tết cho công nhân không có thưởng do doanh nghiệp khó khăn

(VOH) - Theo báo cáo của các công đoàn cấp trên cơ sở, hiện có 03 doanh nghiệp khó khăn về tài chính, chỉ có thể trả lương mà không chi thưởng và không tổ chức chăm lo Tết cho người lao động.

Liên đoàn Lao động Thành phố đã kịp thời làm việc với lãnh đạo doanh nghiệp bàn phương án hỗ trợ cho người lao động. Và trong dịp Tết này công đoàn TP đã  đến thăm và hỗ trợ cho 107 công nhân Công ty TNHH May Quang Minh, tặng  mỗi người phần quà Tết trị giá 1.000.000 đồng.

Cùng với đó, Liên đoàn Lao động Quận 2 tổ chức thăm hỏi, động viên 50 công nhân lao động Công ty TNHH Nhà máy sửa chữa đóng tàu Sài Gòn với mức chăm lo 500.000 đồng/người nhằm tạo điều kiện cho công nhân lao động vui xuân đón tết.

 Chăm lo tết cho công nhân không có thưởng và khó khăn.

 Chăm lo tết cho công nhân không có thưởng và khó khăn.

Liên đoàn Lao động huyện Củ Chi tặng quà tết cho 500 công nhân lao động Công ty TNHH Carimax Sài Gòn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động Thành phố đã tham mưu cho đoàn lãnh đạo Trung ương đến thăm và tặng quà tết Kỷ Hợi 2019 cho 30 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Vĩnh Hưng (Quận 12) và 30 công nhân lao động của Công ty CP sản xuất giày Khải Hoàn (huyện Bình Chánh) mỗi suất quà trị giá 1.300.000 đồng. 

Giới thiệu 100 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón tết cùng gia đình cho Báo Người lao động trao tặng quà tết, mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng.

Nhộn nhịp chợ lá dong mùa Tết - Sáng 31/1, chợ lá động ngã ba Ông Tạ rất tấp nập người mua kẻ bán phục vụ nhu cầu gói bánh chưng mùa Tết.
TPHCM: Cho phép một số phương tiện lưu thông vào khu vực nội thành - UBND TP vừa chấp thuận cho một số đối tượng, phương tiện bị hạn chế được lưu thông vào khu vực nội thành.