Cháy lớn trong đêm tại một nhà xưởng ngoại ô TPHCM

(VOH) - Tối 10-3, xảy ra vụ cháy lớn tại một nhà xưởng trên địa bàn quận 12 (TPHCM) với khói và lửa bao trùm một vùng.

Đến 21 giờ 30 ngày 10-3, các cơ quan chức năng quận 12 (TPHCM) cho biết vẫn đang phối hợp với lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng chánh Chữa cháy -  Công an TPHCM phong tỏa hiện trường và tích cực khống chế ngọn lửa tại quận 12, TPHCM.

cháy lớn tại quận 12

Ngọn lửa với khói đen dày đặc bao trùm cả khu vực

Theo thông tin ghi nhận ban đầu, vào khoảng 18h cùng ngày ngọn lửa bùng cháy tại một nhà xưởng trên đường TA17A phường Thới An, Q.12, TPHCM. Ngọn lửa bắt nguồn từ đám cỏ sau đó lan vào nhà xưởng và lây lan sang kho hàng của công ty kinh doanh nhớt.

cháy lớn xưởng tại quận 12

Lưc lượng chức năng đang khống chế ngọn lửa

Người dân địa phương đã huy động bình chữa cháy và nước để dập lửa nhưng bất thành. Bên trong kho hàng chứa vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa càng bùng phát dữ dội cùng khói đen bao trùm cả một vùng. Nhiều người hoảng loạn sợ cháy lan nên đã di chuyển đồ đạc ra khu vực an toàn.

cảnh sát pccc

Cảnh sát PCCC đã có mặt kịp thời để khống chế ngọn lửa

Nhận được tin báo lực lượng chức năng cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC quận 12 đã có mặt kịp thời, phong tỏa và tiến hành chữa cháy. Một phần mái tôn của nhà kho đã bị sụp đổ. Khu vực lân cận hiện trường đã bị cắt điện hoàn toàn.

Đến 23h ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Hiện tại các cơ quan chức năng chưa ghi nhận thương vong về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.