Cháy trường học tại TPHCM, hàng trăm học sinh được di tản ra ngoài

(VOH) - Hỏa hoạn xảy ra bất ngờ tại một trường trung học quận Tân Phú khiến hàng trăm học sinh được di tản ra khu vực an toàn.

Một vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra trong Trường Trung học cơ sở & Trung học phổ thông Nhân Văn nằm trên đường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM khiến hàng trăm học sinh được di tản ra khu vực an toàn.

Theo thông tin, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11h15 ngày 21/11, khi học sinh đang học thì bất ngờ ngọn lửa bùng phát trên tầng hai của ngôi trường rồi nhanh chóng ra rộng ra các phòng khác.

Cháy trường ở Tân Phú

Hiện trường lớp học bị cháy.

Ngay khi vụ cháy xảy ra, lực lượng tại chỗ đã dùng bình chữa cháy mini CO2 để dập lửa nhưng bất thành. Hàng trăm học sinh được di tản ra khu vực ngoài cổng trường.

Học sinh di tản bên ngoài cổng trường

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Tân Phú đã điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau 15 phút đám cháy được khống chế, tuy nhiên các chiến sĩ vẫn tiếp tục dập lửa tàn trong khu vực cháy.

Đến gần trưa cùng ngày, sau khi lực lượng Cảnh sát PCCC rút quân, các học sinh mới được di tản vào lại bên trong nhà trường. Tại hiện trường tầng hai của ngôi trường, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều tài sản. Nguyên nhân vụ cháy, đang được điều tra làm rõ.

Cảnh sát PCCC hỗ trợ dập đám cháy