Công đoàn Viên chức TP tuyên dương điển hình học Bác, lao động giỏi lao động sáng tạo và người tốt 

(VOH) - Tối 20/5, Công đoàn viên chức TP đã tổ chức tuyên dương 103 tập thể và cá nhân điển hình.

Đây là những cá nhân và tập thể điển hình thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2017-2018 và điển hình công chức viên chức lao động tiêu biểu trong phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo, gương người tốt việc tốt năm 2018.

Những điển hình này đã góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ công chức trung thành, sáng tạo, tận tụy, gương mẫu, chủ động tìm tòi, học hỏi, không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị, của thành phố và xây dựng thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Ban tổ chức trao thưởng cho các tiết mục đạt giải

Dịp này, Công đoàn viên chức TP cùng Hội Cựu chiến binh Khối Dân - Chính - Đảng TP, Đoàn Khối Dân - Chính - Đảng TP và Sở Văn hóa - Thể thao TP cũng đã  trao giải Hội diễn văn nghệ 2018. 

Với chủ đề “Vươn tầm cao mới”, hội diễn thu hút 1200 đoàn viên ở 64 công đoàn cơ sở tham gia biểu diễn 11 chương trình, 77 tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống hào hùng của dân tộc và sự phát triển không ngừng của TP.

Có gần 90 giải thưởng được trao cho các tiết mục xuất sắc.

Riêng chương trình:”Vươn cao Việt Nam” của Đài Tiếng Nói Nhân Dân đạt giải chương trình có chủ đề hay nhất.