Hội diễn văn nghệ "Bài ca Người lao động“: Tổng giá trị giải thưởng 220 triệu đồng

(VOH) - Chiều 18/11, Liên đoàn lao động TP tổ chức khai mạc Hội diễn văn nghệ dành cho công nhân viên chức  lao động TP với chủ  đề "Bài ca Người lao động".

Hội diễn có 45 chương trình văn nghệ của 45 công đoàn cấp trên cơ sở với hàng ngàn công nhân viên chức lao động tham gia.

Các chương trình văn nghệ tham dự hội diễn có nội dung ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, hình ảnh người lao động trong thời kỳ mới, của tổ chức công đoàn và ca ngợi hình ảnh đổi mới, hiện đại của TP HCM hôm nay.

Hội diễn "Bài ca Người lao động “ dành cho công nhân viên chức lao động TPHCM

Các tiết mục được trình diễn tại lễ khai mạc.

Ông Hồ Xuân Lâm - Phó chỉ tịch Liên đoàn lao động TP cho biết, đây là chương trình văn nghệ đặc biệt chào mừng thành công Đại hội XII công đoàn Việt Nam cũng như thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm của công nhân viên chức lao động TP cùng chung tay xây dựng TP giàu đẹp, văn minh, hiện đại, nghĩa tình. Đây cũng là sân chơi dành cho công nhân viên chức lao động, tạo điều kiện để giao lưu, chia sẻ và thể hiện tài năng, năng khiếu của mình trong lĩnh vực văn hoá văn nghệ.

Hội diễn sẽ diễn ra trong suốt 4 ngày từ 18 - 21/11.

Đêm công diễn và trao giải sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh HTV1 của Đài truyền hình TP vào lúc 19 giờ ngày 24/11 với tổng giá trị giải thưởng 220 triệu đồng.

Từ 24/11/2018: Chất thải rắn sinh hoạt sẽ được phân loại trước khi tiến hành thu gom - UBND TP vừa ban hành Quy định về phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn trên địa bàn TP, có hiệu lực từ ngày 24/11/2018.
Trước 31/12/2018: Hoàn tất giải quyết các hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận còn tồn đọng – UBND TPHCM yêu cầu trước ngày 31/12/2018, phân loại các hồ sơ và giải quyết đối với các trường hợp đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận.