Khởi động Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TPHCM” lần 9

(VOH) - Chiều 4/7, Thành Đoàn TP phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM và Hội Doanh nhân trẻ TPHCM phát động Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TPHCM” lần 9 năm 2016.

Buổi lễ khởi động Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TPHCM” lần 9.

Giải thưởng nhằm tôn vinh, khẳng định thành quả từ cố gắng phấn đấu của doanh nhân trẻ; được trao cho doanh nhân đang hoạt động trong tất cả lĩnh vực thương mại – dịch vụ - sản xuất, không quá 45 tuổi và đáp ứng đầy đủ tiêu chí: cá nhân và doanh nghiệp chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, quy định quản lý của Nhà nước, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với Nhà nước; Doanh nghiệp hoạt động hiệu quả bền vững; chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động và tích cực tham gia hoạt động xã hội, góp phần phát triển cộng đồng.

Năm nay, Ban tổ chức ưu tiên xét tuyên dương các doanh nhân có doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh trong các lĩnh vực, ngành nghề mũi nhọn, ngành công nghiệp trọng yếu, doanh nghiệp khởi nghiệp tiêu biểu.

Giải thưởng khởi động từ ngày 5/7 đến 20/9.

Dự kiến vào ngày 12/10 sẽ tổ chức tuyên dương và trao giải cho 10 danh hiệu “Doanh nhân trẻ xuất sắc TPHCM”; 10 danh hiệu doanh nhân trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực.

Sau gần 16 năm với 8 lần tổ chức, giải thưởng đã vinh danh 76 “Doanh nhân trẻ xuất sắc TPHCM” và 15 doanh nhân trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực.