Ký kết hợp tác triển khai các sản phẩm, dịch vụ phục vụ người lao động

(VOH) - Tổ chức Tài chính vi mô CEP và Công đoàn Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) vừa ký kết hợp tác triển khai các sản phẩm, dịch vụ phục vụ người lao động.

Theo nội dung ký kết, CEP sẽ trực tiếp cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đến tận tay đoàn viên và người lao động của Saigon Co.op gồm: tín dụng sửa chữa nhà, tín dụng học nghề, tín dụng khẩn cấp, tiết kiệm đoàn viên và tiết kiệm có kỳ hạn.

Song song đó là cung cấp các dịch vụ phát triển cộng đồng như trao tặng học bổng, mái nhà CEP, hỗ trợ tài chính khẩn cấp với những trường hợp khó khăn.

Riêng công đoàn Saigon Co.op sẽ có trách nhiệm hỗ trợ các chi nhánh CEP thiết lập tạo điều kiện để sản phẩm, dịch vụ CEP đến với người lao động.

Theo dự kiến, trong 2 năm đầu triển khai thực hiện (2019-2020), CEP sẽ phục vụ cho 2.000 đoàn viên, người lao động tại Saigon Co.op với mục tiêu giúp gia tăng thu nhập, nâng cao trình độ tay nghề, cải thiện điều kiện sống.

ký kết, CEP, người lao động

CEP ký kết với SATRA thực hiện các sản phẩm dịch vụ cho người lao động.

Trước đó, CEP cũng đã ký kết với Công đoàn Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) trong hoạt động chăm lo đời sống người lao động. Theo kế hoạch, CEP sẽ tiếp cận và phục vụ 3.000 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động tại các đơn vị trực thuộc SATRA giúp người lao động cải thiện điều kiện sống và yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.