Liên hoan giọng hát vàng ngành du lịch TPHCM lần thứ XV năm 2019

(VOH) - Tối 2/4, tại Nhà văn hoá Thanh Niên diễn ra Liên hoan giọng hát vàng ngành du lịch TPHCM lần thứ XV năm 2019.

Liên hoan nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện của Ngày hội du lịch TPHCM năm 2019 do Sở Du lịch TPHCM tổ chức. 

Với chủ đề “Biển đảo quê hương”, liên hoan lần này có 20 đơn vị tham gia với gần 50 tiết mục dự thi. Trong đó có 3 chương trình dàn dựng theo chủ đề. Các tiết mục dự thi xoay quanh các ca khúc ca ngợi công ơn Đảng, Bác Hồ trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa, đề cao tinh thần “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, ca ngợi quê hương, đất nước với những danh lam thắng cảnh gắn liền với hoạt động của ngành Du lịch TPHCM và Du lịch Việt Nam. 

Ngày hội du lịch TPHCM, Ngày hội du lịch TPHCM năm 2019

Một tiết mục tại liên hoan

Theo ban tổ chức, Liên hoan Giọng hát vàng ngành Du lịch TPHCM từ lâu đã trở thành một sân chơi nghệ thuật mang tính giao lưu dành cho sinh viên ngành du lịch các trường đại học, cao đẳng, trung học dạy nghề; cán bộ, công nhân viên, hướng dẫn viên, nhân viên tiếp tân, đầu bếp thuộc các đơn vị du lịch trên địa bàn TPHCM và các tỉnh, thành. 

Đây là dịp để những ai đã, đang và sẽ gắn bó với hoạt động du lịch có điều kiện để giao lưu, gặp gỡ, hỗ trợ lẫn nhau đồng thời phát hiện những giọng hát hay tham gia vào hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ cho du lịch Thành phố. 

Liên hoan sẽ được diễn ra trong hai đêm 2/4 và 3/4/2019. Các tiết mục xuất sắc tại liên hoan sẽ được lựa chọn công diễn trong Ngày hội Du lịch TPHCM diễn ra từ 11/4 đến 14/4/2019 và trao giải trong đêm bế mạc Ngày hội Du lịch TPHCM vào tối ngày 14/4/2019 tại Công viên 23/9. 

Chê nhà hàng xóm hát nhạc như đám ma, người đàn ông bị chém trọng thương - Chê người nhà hàng xóm "hát nhạc như đám ma" dẫn đến cự cãi khiến 1 người bị chém 17 nhát.

Hàn Quốc chính thức cấm sử dụng túi ni lông tại các siêu thị - Những cửa hàng hoặc siêu thị vi phạm quy định cấm sử dụng túi nilon dùng 1 lần sẽ chịu mức phạt cao nhất lên đến 3 triệu won tùy theo số lần vi phạm.