Phát động ngày hội hiến máu tình nguyện 2019

(VOH) - Ông Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP cho biết, việc kêu gọi công nhân lao động tích cực tham gia hiến máu tình nguyện còn là một trong những hoạt động hưởng ứng Lễ hội Xuân Hồng 2019

Ngày 9/1, Liên đoàn lao động TPHCM phát động kêu gọi trong toàn thể công nhân viên chức lao động TP thể hiện nghĩa cử cao đẹp cùng tham gia hiến máu tình nguyện.

Việc làm này nhằm chuẩn bị nguồn máu cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân tại các bệnh viện trên địa bàn TP trong dịp Tết.

Theo dự kiến, Liên đoàn lao động TP sẽ tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện lần 1 năm 2019 vào ngày 24/12 âm lịch (nhằm ngày 29/1/2019).

 hiến máu tình nguyện 2019

Ảnh minh họa

Ông Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động TP cho biết, việc kêu gọi công nhân lao động tích cực tham gia hiến máu tình nguyện còn là một trong những hoạt động hưởng ứng Lễ hội Xuân Hồng 2019 với thông điệp:”Hiến máu đầu xuân-Nhân lên hạnh phúc”. Theo đại diện Ngân hàng máu TP, hiện tại nguồn dự của ngân hàng máu còn rất ít trong khi lượng sử dụng mỗi ngày của TP từ 800-1000 đơn vị máu. Do đó, trong dịp Tết này rất cần những đơn vị tham gia hiến máu tình nguyện để có đủ nguồn máu cho người bệnh cần truyền máu và dự trữ trong và sau Tết.