Quận 11 trao Huy hiệu Đảng

(VOH) - Chiều 17/5, Quận ủy quận 11 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 65, 55, 50, 45 và 30 năm tuổi Đảng cho 197 đảng viên của các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Quận ủy. Đồng thời, Quận ủy quận 11 sơ kết 1 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; biểu dương 19 tập thể, 38 cá nhân có thành tích nổi bật trong việc học tập và làm theo Bác giai đoạn 2016 - 2017. 

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ gắn Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng tại quận 11

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, đồng chí Nguyễn Thị Lệ bày tỏ sự tri ân đối với những đảng viên nhận Huy hiệu Đảng: "Có thể nói, cả một đời phấn đấu đi theo Đảng, cuộc đời của các đồng chí là những tấm gương mẫu mực nhất cho ý chí cách mạng của người cán bộ, đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam, đã sống xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ kính yêu, đã mang trong mình một trái tim cháy bỏng, lấp lánh như ánh ngọc sáng ngời". 

Với những tấm gương được biểu dương trong việc học tập và làm theo Bác, đồng chí Nguyễn Thị Lệ cho rằng mỗi tập thể, cá nhân có một cách thể hiện khác nhau về bản lĩnh, tầm nhìn của mình dưới ánh sáng đạo đức, tác phong của Bác, nhưng đều là những tập thể và cá nhân có những việc làm thiết thực và hiệu quả hết sức cụ thể. Thành phố tự hào vì có những tập thể, cá nhân như thế đang sinh sống, làm việc, nêu gương tỏa sáng để những điều tốt đẹp ngày càng được nhân rộng, lan tỏa", đồng chí nhấn mạnh.