Ra mắt thẻ tín dụng tiện ích Công đoàn viên

(VOH) - Chiều 19/6, Công đoàn các Khu chế xuất và Khu công nghiệp TPHCM đã ký kết với Công ty TNHH Sài Gòn W-Mart, ngân hàng BIDV và các đối tác để phát hành, ra mắt thẻ tín dụng tiện ích dành riêng đoàn viên Công đoàn.

Thẻ tiện ích công đoàn mang lại nhiều lợi ích cho công nhân, người lao động khi mua hàng tại hệ thống siêu thị công đoàn: mua hàng trước trả tiền sau, giảm giá trực tiếp từ 5-10% khi mua hàng, ưu đãi hoàn tiền, tạm ứng trước khi mua hàng, đặt hàng qua trang web giao hàng tận nhà…

Ngoài ra, công nhân, người lao động sẽ được miễn phí phát hành thẻ, miễn phí phí duy trì tài khoản và lãi suất khi thanh toán trước ngày 5 hàng tháng.

Hiện mô hình siêu thị công đoàn với nhiều tiện ích cung cấp hơn 200 mặt hàng thiết yếu, giá cả hợp lý đã được mở KCX Tân Thuận và khu công nghệ cao (quận 9, TPHCM) đáp ứng nhu cầu mua sắm của người lao động. Trong thời gian tới, dự kiến có thêm 8 siêu thị công đoàn tại các KCX-KCN trên địa bàn thành phố để phục vụ hơn 30.000 đoàn viên công đoàn, người lao động.