Sau vụ biển quảng cáo đè chết người, TPHCM tổng kiểm tra các bảng hiệu quảng cáo

(VOH) - UBND TPHCM vừa yêu cầu UBND các quận-huyện tổng kiểm tra các biển hiệu, bảng quảng cáo, màn hình chuyên quảng cáo ngoài trời trên địa bàn.

Tin từ Văn phòng UBND TPHCM ngày 13/8, liên quan đến vụ sập bảng quảng cáo gây chết người tại số 920 Quốc lộ 1, khu phố 7, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, UBND TP chỉ đạo Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ việc chấp hành quy định về quảng cáo, xây dựng bảng quảng cáo cũng như nguyên nhân gây sập bảng quảng cáo và trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân có liên quan.

UBND quận Bình Tân cần có biện pháp hỗ trợ gia đình có người bị thiệt mạng và người bị thương. 

Sau vụ biển quảng cáo đè chết người, TPHCM tổng kiểm tra các bảng hiệu quảng cáo

Trong mưa lớn, biển quảng cáo ở ở độ cao cả chục mét bất ngờ đổ ập đè lên nhà dân khiến 1 người chết vào ngày 10/8. Ảnh: TNO 

UBND TP cũng yêu cầu UBND các quận-huyện tổng kiểm tra các biển hiệu, bảng quảng cáo, màn hình chuyên quảng cáo ngoài trời trên địa bàn; đồng thời tăng cường kiểm tra, tháo dỡ các biển hiệu, bảng quảng cáo, màn hình chuyên quảng cáo ngoài trời không có giấy phép xây dựng và không có văn bản chấp thuận thông báo sản phấm quảng cáo.