Tết dương lịch 2019 đi đâu chơi?

(VOH) – Tết dương lịch 2019, TP.HCM sẽ tổ chức hàng loạt chương trình biểu diễn nghệ thuật như bắn pháo hoa, lễ hội đếm ngược cùng hàng loạt hoạt động sôi nổi. Sau đây là những địa điểm vui chơi tết

Vào lúc 00h00 ngày 1/1/2019, TPHCM sẽ tổ chức chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật vào đêm giao thừa Tết Dương lịch với hai địa điểm được bắn pháo hoa là đường hầm sông Sài Gòn (quận 2) và Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11).

Tết dương lịch 2019 đi đâu chơi- đón năm mới tại TPHCM

Ảnh minh họa. 

Trong khi đó, chương trình Countdown Lights 2019 đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới tại đường đi bộ Nguyễn Huệ với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ khách mời cùng nhiều tiết mục đặc biệt như Thanh Bùi, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Đen, Bích Ngọc, Osad, Kimmese, SlimV… cùng sự dẫn dắt của MC Trấn Thành.

Countdown Lights 2019 sẽ bắt đầu từ 20 giờ đêm giao thừa 31-12-2018 đến rạng sáng ngày 1-1-2019 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM.

Bên cạnh đó, tại đường Lê Duẩn (đoạn từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến Pasteur) sẽ có chương trình đêm nhạc tri ân khán giả TP.HCM và người hâm mộ bóng đá vào đêm 31.12. Thành phố cũng tổ chức các hoạt động và biểu diễn văn nghệ đón chào năm mới 2019 tại Nhà văn hóa Thanh niên, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, các ký túc xá, khu lưu trú công nhân, khu chế xuất, khu công nghiệp trong 2 đêm 31.12 và 1.1.

Trước đó, Thành phố cũng tổ chức chương trình trang trí ánh sáng nghệ thuật kéo dài đến 20.1.2019 trên một số tuyến đường như Nguyễn Văn Trỗi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lê Duẩn, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Huệ, Đồng Khởi…

Một địa điểm thú vị để người dân đến vui chơi trong những ngày nghỉ Tết là cánh đồng hoa hướng dương tại quận Thủ Đức. Cánh đồng hoa hướng dương này tọa lạc tại số 375 quốc lộ 13 rộng gần 18.000 m2 với khoảng 600.000 cây hoa. Người dân có thể đến vui chơi và chụp ánh với giá vé vào cổng là 30.000 đồng.

Lịch chiếu phim và diễn kịch

Tại các cụm rạp chiếu phim của TPHCM đang chiếu rất nhiều những bộ phim đa dạng các thể loại từ kinh dị, khoa học viễn tưởng, tình cảm, hài hước và rất nhiều phim hoạt hình dành cho các bạn nhỏ. Đáng chú ý trong dịp này là phim Aquaman, Bumblebee, Người nhện: Vũ trụ mới dành cho những ai yêu thể loại hành động, khoa học viễn tưởng. Dòng phim kinh dị sẽ có một số sự lựa chọn như Xác chết quỷ ám, Bức ảnh quỷ ám.

Dịp Tết Dương lịch năm nay, Phim Việt Hồn Papa Da Con Gái hứa hẹn mang đến những phút giây đầy cảm xúc với Thái Hòa và Kaity Nguyễn. Trong khi đó, Gái Già Lắm Chiêu sẽ là bộ phim đầy tình cảm ngọt ngào của nàng ế Ninh Dương Lan Ngọc và trai trẻ Lê Xuân Tiền. 

Một bộ phim nữa không thể bỏ qua là Không Gia Đình, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên rất được yêu thích. Dù bộ phim không chuyển tải trọn vẹn hành trình trình của Rémi, tuy nhiên, những thước phim đẹp, trau chuốt, câu chuyện đầy cảm động sẽ không làm khán giả thất vọng hay nuối tiếc. 


Nhiều bộ phim hay được công chiều dịp Tết Dương Lịch 2019 để phục vụ khán giả. 

Tại các sân khấu Thế Giới Trẻ, Idecaf hay Hoàng Thái Thanh đều có những vở diễn hay cho mùa kịch Tết năm nay. Tại Hoàng Thái Thanh sẽ diễn liên tục vở kịch tên tuổi và đầy cảm xúc của sân khấu này là Nửa Đời Ngơ Ngác cùng với Mơ Trăng Bóng Nước. Sắp tới Nửa Đời Ngơ Ngác phần 2 sẽ ra mắt khán giả. Tại sân khấu kịch Idecaf, sẽ có vô vàng sự lựa chọn từ mới đến cũ, từ bi đến hài kịch như Tấm Cám, Hợp Đồng Mãnh Thú, Tứ Đại Mỹ Nhân, Ngôi Nhà Không Có Đàn Ông, Người Mua Hạnh Phúc... 

Còn tại sân khâu sôi động nhất nhì TPHCM hiện nay - sân khấu Thế Giới Trẻ diễn vở Trai Đẹp Lắm Chiêu, Ma Nữ Si Tình, Gia Đình Siêu Quậy và Ngôi Nhà Ma Ám hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười. 

Lịch diễn sân khấu Hoàng Thái Thanh.  

Lịch diễn sân khấu Idecaf. 

Lịch diễn sân khấu Thế Giới Trẻ.  

Sân khấu kịch Hồng Vân. 

Bên cạnh những hoạt động vui chơi giải trí này, người dân có thể tụ họp cùng bạn bè tại "thiên đường" cà phê ở các quận trung tâm TPHCM để ngồi hàn huyên bên nhau, lưu giữ những khoảnh khắc thú vị và sẵn sàng cho một năm 2019 tràn đầy sức sống và bức phá. 

Giá thép xây dựng hôm nay 29/12: Tiếp tục suy giảm khi nhà đầu tư lo ngại về nền kinh tế toàn cầu – Tại thời điểm 7h08, ngày 29/12, giờ Việt Nam, giá thép thanh giao tháng 5/2019 trên Sàn giao dịch Hàng hóa Kì hạn Thượng Hải giảm 0,53% xuống 3.404 nhân dân tệ/tấn (tương đương 494,60 ...
Giá tiêu hôm nay 29/12/2018: “Lặng sóng” sau khi đi xuống vào phiên hôm qua – Giá tiêu hôm nay 29/12/2018 tại các tỉnh Tây Nguyên và Miền Nam trong xu hướng đi ngang, thị trường vẫn ảm đạm.