Tìm hiểu về công nghệ và quy trình vận hành xử lý chất thải tại VWS

(VOH) - Ngày 18/4, đoàn CB-CC phụ trách lĩnh vực môi trường, CB tuyên giáo 15 phường quận 4 đến tìm hiểu về công nghệ và quy trình vận hành xử lý chất thải tại Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam.

Bà Trần Thị Thanh Thảo, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Quận 4, cho biết mục đích của chuyến công tác nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ tuyên giáo cơ sở trong việc tuyên truyền đến người dân về tầm quan trọng và lợi ích của việc áp dụng công nghệ và quy trình vận hành xử lý chất thải để bảo vệ môi trường, giúp người dân thấy được tầm quan trọng trong việc tham gia phân loại rác tại nguồn, giảm sử dụng túi ni lông…

Đoàn cán bộ nghe thông tin về công nghệ và quy trình vận hành xử lý chất thải tại VWS

Đoàn cán bộ nghe thông tin về công nghệ và quy trình vận hành xử lý chất thải tại VWS

Sau khi tham quan nhà máy tái chế chất thải rắn, khu vực chế biến phân compost, nhà máy xử lý nước thải và nước rỉ rác của Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS), bà Trần Thị Thanh Thảo, nhìn nhận những chuyến tham quan như thế này rất có ý nghĩa, sẽ giúp cho mọi người biết được quy trình và công nghệ xử lý rác, nhìn thấy được môi trường xanh, sạch trong khu xử lý rác. Đồng thời giúp cho mọi người hiểu được tầm quan trọng trong công tác bảo vệ môi trường.

Những "vầng trăng khuyết" tỏa sáng - Kỷ niệm ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, sáng nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội Phụ nữ khuyết tật với chủ đề “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết”.
Lao động trẻ em tác động tiêu cực đến nguồn nhân lực - Ngày 18/4, tại TP HCM, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phối hợp Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tổ chức tập huấn phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em cho cán bộ Công đoàn TP.