TPHCM tổ chức Festival Hoa lan năm 2019

(VOH) - UBND TP sẽ tổ chức Festival Hoa lan TPHCM diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 1/5/2019, tại Công viên Tao Đàn và các địa điểm du lịch, vòng xoay, tuyến đường chính trong nội ô TP.

Với chủ đề “Hương sắc nhiệt đới”, đây là sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội nhằm giới thiệu, quảng bá thương hiệu hoa lan và các sản phẩm hoa kiểng đến khách tham quan trên địa bàn TP.

Đồng thời, kết nối phát triển du lịch với phát triển nông nghiệp đô thị TP và giới thiệu các mô hình nông nghiệp kết hợp du lịch sinh thái của TP đến với du khách trong và ngoài nước.

TPHCM tổ chức Festival Hoa lan năm 2019

Ảnh minh họa.  

Từ đó phát triển du lịch nông nghiệp của TP, góp phần nâng cao thu nhập của người dân trong quá trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn TP; tạo sân chơi cho các nghệ nhân, nhà vườn trồng hoa, cây kiểng có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong nghệ thuật trồng, chăm sóc, lai tạo hoa, cây kiếng đẹp, độc đáo; nghệ thuật thiết kế tiểu cảnh sân vườn cho khu đô thị.

Kaity Nguyễn áp lực khi nhận vai trong phim mới vì 'Em Chưa 18' quá thành công - Đoàn làm phim và diễn viên 'Hồn Papa Da Con Gái' đã có buổi gặp gỡ báo chí, chia sẻ những thông tin và hình ảnh mới nhất về bộ phim.
Tăng Thanh Hà xuất hiện với vai trò Nhà thiết kế thời trang -  Tiếp nối chủ đề năm 2017 (Thời trang bền vững – Sustainable Fashion), ELLE Fashion Journey 2018 tiếp tục cuộc đối thoại với các NTK tài năng, các chuyên gia về “Thời trang cho tương ...