TPHCM: Yêu cầu đẩy nhanh thi công Bệnh viện Ung Bướu (cơ sở 2)

(VOH) – Tin từ Văn phòng UBND TPHCM, UBND TP đã giao Sở Y tế chỉ đạo chủ đầu tư (Ban Quản lý Đầu tư xây dựng các công trình thuộc Sở Y tế) phối hợp với nhà thầu (công ty TNHH Xây dựng - Thương mại Thuận Việt) đẩy nhanh tiến độ thi công công trình Bệnh viện Ung Bướu (cơ sở 2), quận 9; đảm bảo về kỹ thuật, chất lượng xây dựng, an toàn lao động tại công trường.

Chủ đầu tư cần ưu tiên tổ chức đấu thầu trước các gói thầu thiết bị y tế có liên quan với phần xây lắp; chọn nhà thầu có năng lực và kinh nghiệm để đảm bảo thực hiện có hiệu quả chất lượng theo tiêu chuẩn các nước G7.

Đối với các gói thầu trang thiết bị y tế còn lại, chủ đầu tư cần phối hợp chặt chẽ với Bộ Y tế và công ty tư vấn về cấu hình, tính năng kỹ thuật, để chuẩn bị tổ chức đấu thầu rộng rãi và hoàn thành trong tháng 12/2016.

Đồng thời Sở Y tế cần chuẩn bị nguồn nhân lực cán bộ y tế làm việc tại bệnh viện này trong thời gian tới; phối hợp với công ty Thuận Việt tuyển dụng đào tạo đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật để vận hành và sử dụng các thiết bị của bệnh viện sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng...