Trang tin điện tử Đảng bộ TPHCM tăng mạnh lượng truy cập

(VOH) - Ngày 19/1, Trang tin Điện tử Đảng bộ TPHCM đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018 và họp mặt cộng tác viên.

Theo ông Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập Trang tin Điện tử Đảng bộ TP Tô Đình Tuân cho biết, năm 2017 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi Trang tin Điện tử Đảng bộ TP hoàn tất nâng cấp công nghệ và ra mắt giao diện mới thân thiện, gần gũi với bạn đọc, có công nghệ hiện đại, có khả năng tương thích trên mọi thiết bị truy cập, tốc độ truy cập cao. Tin, bài tuyên truyền luôn đảm bảo tính thời sự, chính xác, nhanh nhạy, kịp thời.

Theo ông Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập Trang tin Điện tử Đảng bộ TP (đứng), năm 2017, Trang tin đã có những bước phát triển vượt bậc

Trong năm 2017, Trang tin đã đăng phát hơn 12.700 tin-bài, tăng hơn 71% so với năm 2016; phát hơn 16.000 bức ảnh, tăng gần 110% so với năm 2016. Số lượng người truy cập vào Trang tin trong năm qua tăng mạnh với hơn 6,7 triệu lượt người, tăng khoảng 112% so với năm 2016. 

Những bước phát triển vượt bậc này được Bà Thân Thị Thư, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy biểu dương và đánh giá cao. Hội nghị cũng nghe các đại biểu, đội ngũ cộng tác viên từ các cơ quan báo chí, các quận huyện, cơ sở đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để nâng chất, nâng tầm.

Nguyên Chủ tịch HĐND TP Phạm Phương Thảo (thứ ba từ trái sang) và Trưởng Ban Tuyên giao Thành ủy Thân Thị Thư (thứ ba từ phải sang) tặng hoa và bằng khen của Ban Tuyên giáo Thành ủy cho các cá nhân xuất sắc

Đặc biệt, nhiều ý kiến cho rằng Trang tin điện tử Đảng bộ TP cần tăng cường hơn các nội dung trong lĩnh vực dân sinh, tiếp tục phối hợp với cộng tác viên cơ sở để có những bài viết phát hiện, có sức lan tỏa và thuyết phục cao, tăng cường tuyên truyền về các Chương trình lớn của Thành phố./.