Trao huy hiệu Đảng cho 55 đảng viên tròn tuổi Đảng

(VOH) - Chiều 18/5, Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên tròn tuổi Đảng nhân kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2017).

Trong đợt này, Đảng bộ Khối Dân – Chính – Đảng TP có 55 đảng viên được nhận Huy hiệu 60, 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng.

 Lãnh đạo Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. 

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP Dương Công Khanh chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp cho Đảng, cho đất nước của những đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này.

Ông Khanh nhấn mạnh: “Huy hiệu Đảng các đồng chí vinh dự được trao tặng là phần thưởng cao quý vì đã kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiên phong, gương mẫu, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Đó cũng là vinh dự của gia đình, của chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối Dân – Chính – Đảng TP”.

Đồng thời bày tỏ tin tưởng, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này cũng như đảng viên của Đảng bộ Khối tiếp tục cống hiến trí tuệ, sức lực của mình vì sự phát triển chung của TP và đất nước.