Tưng bừng các hoạt động mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

(VOH) - Kỷ niệm 8 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi "Duyên dáng áo dài".

Hội thi đã thu hút 58 thí sinh của 14 đơn vị tham gia tranh tài ở 3 bảng: nữ từ 20 đến 35 tuổi, nữ từ 36 đến 55 tuổi và bảng nam.

Các thí sinh đã trình diễn và thuyết trình áo dài truyền thống trong các dịp lễ Tết, hội họp và công sở.

Cùng thời gian này, công đoàn Khối Doanh nghiệp Thương mại Trung ương đã tổ chức họp mặt cán bộ nữ công, nữ công nhân lao động và tổ chức hội thi nấu ăn "Món ngon vùng miền". Có 50 chị chia thành 15 đội tham gia nấu, trang trí và thuyết trình một bàn tiệc với các món đặc trưng vùng miền.

Tưng bừng các hoạt động mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Tuyên dương phụ nữ hai giỏi tại Công đoàn công ty Sanofi Việt Nam.

Dịp này, Công đoàn công ty Sanofi Việt Nam cũng tổ chức tuyên dương gần 300 nữ lao động đạt danh hiệu hai giỏi và sinh hoạt chuyên đề làm thế nào để cân bằng giữa công việc và gia đình.

Các chị em đã chia sẻ, để làm tròn hai vai xã hội và gia đình các chị cần lên kế hoạch cụ thể cho các phần việc, dành thời gian chăm sóc sức khỏe cho bản thân và không ngừng học tập để nâng cao trình độ, kiến thức. Bên cạnh đó là sự đồng hành và chia sẻ của nam giới trong gia đình để phụ nữ hoàn thành tốt nhất vai trò của mình.