Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc VN TPHCM thăm các gia đình chính sách

(VOH) – Chiều 23/7, đoàn lãnh đạo TPHCM do bà Tô Thị Bích Châu – Chủ tịch UBMTTQVN  TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại Q. Tân Bình và Tân Phú.

Đoàn đến thăm Thiếu tướng Nguyễn Văn Răng, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự TPHCM - nay là Bộ Tư lệnh TPHCM. Do sức khỏe yếu nên Thiếu tướng Nguyễn Văn Răng đang nằm ở bệnh viện và được các y bác sỹ tận tình chăm sóc.

Đoàn cũng đến thăm hai thương binh là bà Bùi Thị Tâm - ngụ phường Tây Thạnh, quận Tân Phú và ông Phạm Văn Bớt, nhà ở phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Chiều 23/7, Đoàn lãnh đạo TPHCM do bà Tô Thị Bích Châu – Chủ tịch UBMTTQVN  TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại Q. Tân Bình và Tân Phú.

Bà Tô Thị Bích Châu – Chủ tịch UBMTTQVN TPHCM đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại Q. Tân Bình và Tân Phú nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ. 

Cùng ngày, đoàn đến thăm bà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Phấn, ở Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, có chồng và con trai hy sinh trong kháng chiến.

Thay mặt đoàn, bà Tô Thị Bích Châu ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của thiếu tướng Nguyễn Văn Răng cũng như các thương bệnh binh trong suốt cuộc đời làm cách mạng. Đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Phấn và tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Bà cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt các thương binh đặc biệt nặng, gia đình chính sách tiêu biểu, chúc các gia đình sống vui, sống khỏe, sống trường thọ để chứng kiến sự phát triển đi lên của đất nước./.