VISSAN cam kết cung cấp 100% thịt heo và sản phẩm chế biến từ thịt heo an toàn

(VOH) - VISSAN cam kết cung cấp 100% thịt và sản phẩm chế biến từ thịt heo an toàn đến người tiêu dùng.

Trước tình hình dịch tả heo châu Phi xuất hiện gây lo lắng cho người chăn nuôi và  người tiêu dùng, chiều 21/3,  Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN cho biết, công ty cam kết cung cấp 100% thịt và sản phẩm chế biến từ thịt heo an toàn đến người tiêu dùng.

Về nguồn nguyên liệu, công ty có nguồn nguyên liệu heo hơi chủ yếu từ TPHCM và các tỉnh Đông Nam Bộ. Đây là những vùng không có dịch bệnh, đồng thời cũng là vùng có nhiều hoạt động thương mại, buôn bán, tiêu thụ heo và sản phẩm làm từ heo nên kế hoạch ứng phó với bệnh dịch tả rất nghiêm ngặt.

VISSAN, thịt heo,  thịt heo an toàn, dịch bệnh

Nguồn nguyên liệu được xét nghiệm đạt chuẩn an toàn

Bên cạnh đó, Công ty VISSAN chủ động thu mua dự trữ thịt heo đông lạnh nhập khẩu nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào, ổn định giá cả thị trường, phục vụ nhu cầu tiêu thụ thịt heo đạt chất lượng, không có dịch bệnh của người tiêu dùng. 

Với mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững “Từ trang trại đến bàn ăn”, công ty VISSAN kiểm soát chặt  chẽ từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm ra thị  trường. Công ty cũng cám kết,  100% sản phẩm chế biến  của công ty đều được làm chín, thanh trùng hoặc tiệt trùng  ở nhiệt độ cao, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối./.